Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Màu sắc tạo nên tâm trạng và sự cuốn hút cho thiết kế hình ảnh thương hiệu. Năm 2021 này, hãy cùng tạo nên những bảng màu truyền tải cảm hứng cùng Lebrand.

>> Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến màu sắc thiết kế khi in ấn

Xu hướng màu sắc luôn có sự chuyển biến theo thời gian. Năm 2021 này cùng không ngoại lệ, sự chuyển tiếp màu sắc góp phần tạo nên những nguồn cảm hứng mới mẻ cho nhà thiết kế và cả thương hiệu. Cùng chuyên gia thiết kế thương hiệu Lebrand khám phá những xu hướng màu sắc truyền cảm hứng thiết kế tuyệt vời nhất 2021.

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Màu Neon

Xu hướng thiết kế với màu neon được hồi sinh từ năm 2020 và vẫn đang được những nhà sáng tạo ưa chuộng cho các thiết lập thiết kế như bao bì, bìa sách hoặc thiết kế logo. Xu hướng thiết kế này lấy cảm hứng từ những ánh đèn neon màu sắc của các tấm bảng hiệu xưa cũ. Màu sắc lấy cảm hứng từ đèn neon không nhất thiết phải là các màu huỳnh quang và chói mắt, mà bạn cũng có thể sử dụng bảng màu tối cho hiệu ứng neon này.

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Tông màu Pastel

Những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng vẫn luôn được phái nữ ưu ái bởi sự nữ tính, lãng mạn mà chúng có thể mang đến cho thiết kế. Bởi thế mà tông màu pastel được các nhãn hàng thời trang, sức khỏe và làm đẹp ưa chuộng.

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Bảng màu “Dark mode”

Sự tương phản cho phép kết hợp màu sắc hấp dẫn của bảng màu tối trở nên cực kỳ phổ biến trong thiết kế web và ứng dụng trong những năm gần đây. Bảng màu “Dark mode” dễ nhìn hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và cũng cảm thấy đỡ chói lóa hơn trong môi trường có ánh sáng yếu.

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Màu Gradient

Xu hướng Gradient được sử dụng rộng rãi từ vài năm trở lại đây. Gradient mang lại một chuyển tiếp màu mượt mà, tươi sáng. Bạn có thể thấy rất nhiều ứng dụng, trang web, thiết kế in ấn của thương hiệu lớn ở Việt Nam đang bắt đầu sử dụng xu hướng này.

>> Xem thêm: Những bảng màu tuyệt vời cho thiết kế logo chuyển tiếp màu Gradient

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Màu Ultimate Gray và Illuminating

Viện màu Pantone đã công bố Ultimate Gray (Xám tối thượng) (17-5104) & Illuminating (Vàng rực rỡ) (13-0647) là hai màu sắc của năm 2021. Trong đó, màu Ultimate Gray là biểu tượng của các yếu tố vững chắc và đáng tin cậy, còn Ultimate Grey mang lại một cảm giác điềm tĩnh, ổn định và khả năng phục hồi. Sự phối hợp tuyệt vời này có thể tạo nên những mẫu thiết kế logo đầy ấn tượng.

Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Bảng màu Vintage

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Vintage, nhưng tông màu cổ điển đưa chúng ta trở lại thời gian đơn giản hơn và sự thuần túy, tạo cho chúng ta cảm giác thân thuộc và hoài niệm. Các nhà thiết kế chuyên nghiệp tin rằng bảng màu Vintage sẽ tạo nên những sản phẩm thiết kế thương hiệu đáng nhờ trong năm 2021.

Bản sắc thương hiệu và đặc trưng sản phẩm của bạn phù hợp với màu sắc nào? Hãy để Lebrand giúp bạn dùng màu sắc truyền tải thông điệp, khẳng định thương hiệu và chạm đến tâm trí khách hàng ngay hôm nay.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM