Mẫu bộ nhận diện thương hiệu trang sức ấn tượng
Mẫu bộ nhận diện thương hiệu trang sức Tanti Ceramics (Thổ Nhĩ Kỳ) ấn tượng như chính những sản phẩm của thương hiệu.
>> Xem thêm: Burger King thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu “mới toanh”
Thương hiệu Tanti Ceramics (Thổ Nhĩ Kỳ) sử dụng những vật liệu như gốm sứ, gỗ, nhựa, thủy tinh, đất sét để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh. Hệ thống nhận diện thương hiệu sử dụng bảng màu sắc đặc trưng của các danh hoạ Pablo Picasso, Joan Miró, Henri Matisse, Marc Chagall, Fahrelnissa Zeid và Semiha Berksoy – đây cũng là nguồn cảm hứng để thực hiện các bộ sưu tập trang sức. Tuy nhiên điểm đặc biệt là bảng màu thương hiệu nhiều màu sắc nhưng lại rất hài hòa, dễ chịu. Màu sắc cùng thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì mang cảm xúc đúng như câu slogan “Unique designs to make you smile” (Những thiết kế độc nhất sẽ khiến bạn mỉm cười) – sản phẩm thương hiệu trang sức thủ công mang đến sắc màu của sự vui tươi và tự tin.
Khám phá thêm những mẫu thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng khác tại www.lebrand.vn ngay hôm nay.