Gợi ý phối màu thiết kế thương hiệu ấn tượng
Việc phối màu thiết kế thương hiệu phù hợp với xu hướng rất quan trọng. Các chuyên gia thiết kế gợi ý phối màu thiết kế thương hiệu ấn tượng, khám phá ngay.
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng kết hợp màu sắc tuyệt vời để tạo nên những hình ảnh thiết kế thương hiệu ấn tượng cho năm 2021? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp.
Ultimate Gray và Illuminating
Đây là hai màu sắc chủ đạo của năm 2021 do Pantone bình chọn. Hai màu này có thể bổ sung cho nhau, tạo nên những sản phẩm thiết kế tạo ấn tượng về khoảng thời gian hạnh phúc và một tương lai tươi sáng hơn.
>> Xem thêm: Khi màu sắc của năm đi vài hệ thống nhận diện thương hiệu
Màu tím và hồng
Màu tím và hồng là sự kết hợp tuyệt vời cho không khí ấm áp, vui tươi. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ phù hợp cho thiết kế logo cho các sản phẩm làm đẹp hay blog.
Đen và vàng
Vàng neon và đen là một sự kết hợp rất hợp thời nếu bạn muốn hình ảnh thương hiệu của mình nổi bật, khác biệt. Combo màu sắc này là do sự đơn giản mà nó tạo ra để thu hút sự chú ý cùng cái nhìn sắc sảo hơn bộ đôi “huyền thoại” đen – trắng.
Màu xanh nước biển và màu đỏ
Cảm giác cổ điển và thanh lịch là cảm xúc sẽ được gợi lên bởi 2 màu cơ bản tương phản nhưng lại bổ sung cho nhau rất hoàn hảo này. Hơn nữa, hai màu này cho phép phối thêm các màu kết hợp dễ dàng.
Ultra Violet và Blooming Dahlia
Sự kết hợp hai màu Ultra Violet và Blooming Dahlia hiện đại và quyến rũ tạo ra một cảm giác nữ tính và huyền bí. Hai tông pastel này đã phổ biến từ nhiều năm trước, dễ dàng bắt gặp nó trên các hình minh họa, thiết kế web, thiết kế đồ họa, thiết kế ứng dụng.
Xám và xanh lá cây
Các nhà thiết kế thương hiệu khá ưa chuộng bộ đôi màu sắc khá năng động này, đặc biệt là cho thiết kế web, thiết kế ứng dụng. Bộ đôi tạo ra một cảm giác hiện đại của các công nghệ tiên tiến.
Coral và Teal
Coral và Teal là sự kết hợp màu sắc tương phản trông rất dễ chịu trên tất cả các loại thiết kế trên thiết bị kỹ thuật số – minh họa, đồ họa và các thiết kế website.
Đen và Cam
Tương tự như đen và màu vàng, bộ đôi đen – cam là sự kết hợp màu sắc ấm cúng, tràn đầy năng lượng lại dễ dàng đạt được các bố cục hài hòa đẹp mắt, gây ấn tượng với sự đổi mới và sáng tạo cho hình ảnh thương hiệu.
Màu xanh và màu cam
Là hai màu đối diện nhau trên bánh xe màu sắc, màu xanh và cam trên thiết kế thương hiệu đạt được độ tương phản hoàn hảo. Cách phối màu thiết kế này giúp truyền tải sự tin tưởng và sự lạc quan đồng thời làm cho nó trở nên phổ biến cho các thiết kế trang web và tác phẩm minh họa kỹ thuật số.
Đen và trắng
Dĩ nhiên không thể bỏ qua sự kết hợp màu sắc phổ biến nhất mọi thời đại này. Đen – trắng là lựa chọn kinh điển bởi các nhà thiết kế và nghệ sĩ trên toàn thế giới, phù hợp với xu hướng hình ảnh tối giản. Hai màu sắc này luôn trông thanh lịch và trang nhã trên tác phẩm nghệ thuật thủ công, minh họa kỹ thuật số, thiết kế đồ họa và cả trên các trang web, thiết kế in ấn,…
Khám phá thêm những thông tin hữu ích về thiết kế thương hiệu tại www.lebrand.vn.
Ảnh: designervn