Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng
Top phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng năm 2021 dưới đây sẽ mang thương hiệu đến với khách hàng bằng cảm xúc độc đáo, khác biệt và đáng nhớ.
>> Xem thêm: Thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách cổ điển ấn tượng
Các phong cách thiết kế luôn được cập nhật và thay đổi liên tục theo xu hướng thiết kế đồ họa mỗi năm. Các nhà sáng tạo luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra các phong cách mới hoặc hồi sinh và nâng cấp lại các phong cách đã qua. Trong bài viết ngày hôm nay Lebrand sẽ giới thiệu đến thương hiệu các phong cách thiết kế hiện đại, ấn tượng được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
3D
3D là một phong cách thiết kế thương hiệu thịnh hành nhất trong những năm gần đây. Các dự án thiết kế 3D trong những năm gần đây đang dần biến những hình ảnh phẳng hay ảnh chụp truyền thống thành những hình ảnh dựng 3D một cách sáng tạo theo các góc nhìn hoàn toàn mới.
Abstract
Abstract đang được các nhà thiết kế thương hiệu ưa chuộng hơn bởi những yếu tố hữu cơ, hình học, tập trung nhiều hơn vào việc khái quát hóa ý tưởng. Abstract đang được sử dụng trong thiết kế sản phẩm số. Bởi nó có khả năng cải thiện việc sắp xếp thông tin bằng cách bổ sung tính cấu trúc và rõ ràng, góp phần đơn giản hóa thiết kế, khuyến khích trí não chúng ta bay bổng hơn để bổ sung các chi tiết đồng thời làm nổi bật thông điệp được nhắc đến.
>> Xem thêm: Thiết kế hình ảnh thương hiệu của bạn có mắc lỗi không?
Flat Design
Đây là phong cách thiết kế đơn giản hóa đi mọi thứ. Trong thiết kế hình ảnh thương hiệu, Flat Design loại bỏ các yếu tố về chiều sâu, thay vào đó là cố gắng tạo nên ảo giác về chiều sâu của vật thể thông quan cách đổ bóng, sắp xếp kết cấu của các thành phần cấu thành. Flat Design tập trung vào các yếu tố cơ bản nhất với icon được thiết kế tối giản nhất, số lượng màu sắc sử dụng không quá nhiều, màu sắc tập trung vào độ tươi sáng. Tất cả nhằm thể hiện thông điệp và tối ưu trải nghiệm người dùng trên các màn hình độ phân giải thấp.
Material Design
Material Design mới được Google giới thiệu cùng lúc với phiên bản Android 5.0 Lollipop. Phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu này nhắm đến những đường nét đơn giản, sử dụng nhiều mảng màu đậm nổi bật nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm mới mẻ hơn, thú vị hơn và gần giống đời thực hơn.
Conceptual art
Conceptual art mô tả ẩn dụ của một ý tưởng trực quan. Thiết kế hình ảnh thương hiệu với phong cách Conceptual art luôn mang cái nhìn hư ảo, tạo nên ấn tượng thị giác cho người nhìn rất lớn.
Vẫn còn những phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng khác. Truy cập www.lebrand.vn để khám phá thêm.
Còn tiếp