Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

Thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản, mộc mạc không nhàm chán, ngược lại, những mẫu nhận diện thương hiệu tối giản luôn chạm đến khách hàng rất nhanh.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

Xu hướng tối giản trong thiết kế thương hiệu

Nếu bạn doanh nghiệp của bạn kinh doanh mặt hàng tiêu dùng, làm đẹp, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ,… thì “mộc mạc” là cảm hứng tuyệt vời. Ngày nay, phong cách tối giản, mộc mạc hấp dẫn khách hàng hơn bao giờ hết. Từ thiết kế bao bì đến hệ thống nhận dạng thương hiệu theo phong cách tối giản luôn chạm đến cảm xúc và tâm trí khách hàng nhanh chóng. Xu hướng này đặc biệt ấn tượng trong ngành hàng ẩm thực, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nữ giới. Có một điều khá bất ngờ là những thương hiệu theo đuổi hình ảnh tối giản hướng đến và lại luôn hiệu quả với nhóm khách hàng trung và thượng lưu.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

>> Xem thêm: Phong cách thiết kế thương hiệu tối giản ngày càng được ưa chuộng

Câu hỏi là vì sao phong cách tối giản lại hấp dẫn như vậy? Có nhiều nguyên nhân, mà bắt nguồn từ xu hướng sống “tối giản như người Nhật” mà thế hệ Z ngày nay đang theo đuổi. Nhóm khách hàng này luôn bị thu hút nhanh chóng bởi cảm giác “an lành” mà sự mộc mạc và tối giản mang đến. Khi ứng dụng vào thiết kế nhận diện thương hiệu, phong cách tối giản giúp truyền tải thông tin và cảm xúc hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn khách hàng nhìn nhận sản phẩm và thương hiệu theo cách thân thiện tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, an lành cho cuộc sống bền vững thì thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tối giản sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế nhận diện tối giản không nhàm chán

Nếu trước đây, các nhà sáng tạo vẫn đặt bài toán “làm sao để tối giản không nhàm chán”, thì ngày nay nó không còn là vấn đề. Cùng với việc loại bỏ những yếu tố đồ hoạ rườm rà, cầu kỳ, tập trung vào việc “sử dụng số lượng ít nhưng có ấn tượng mạnh và ý nghĩa lớn”, hình ảnh tối giản luôn đủ hấp dẫn thị giác và tác động đến cảm xúc – tâm trí hiệu quả. Mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Ohalo là một minh chứng điển hình.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu cà phê đẹp

Ohalo là một thương hiệu đồ gỗ thủ công tại Brazil. Đây là một thương hiệu ngành nghề, ngoài sản phẩm chính là ván trượt cân bằng thì các dòng sản phẩm cà phê hay phụ kiện nghe nhạc của thuơng hiệu cũng được ưa thích. Cá tính của Ohalo là sự cân bằng, mộc mạc, các sản phẩm kiểu dáng đơn giản, chất liệu thiên nhiên có thiết kế mang lại sự dễ chịu, thư thái cho người dùng. Phong cách thiết kế tối giản được lựa chọn để truyền tải cá tính thương hiệu này.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

Tên thương hiệu

Chữ “O” trong tên thương hiệu Ohalo gợi nên nhiều ý nghĩa: con mắt đại diện cho văn hoá và lịch sử người Phoenicia, viết tắt của từ oxy, hay một từ phổ biến trong tiếng Bồ Đào Nha thường dùng như một mạo từ hoặc đại từ. Từ “Halo” chỉ một hiện tượng tự nhiên tạo thành vòng hào quang xung quanh thiên thể, mặt trời hoặc mặt trăng.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

Thiết kế logo

Biểu tượng logo Ohalo gắn liền với tên thương hiệu. Thiết kế logo được tạo ra từ đường giao nhau giữa mặt trời và mặt trăng nhằm thể hiện sự cân bằng, tạo nên sự tương phản: sáng tối, nóng lạnh, âm dương. Các vòng tròn được vẽ nên từ tỷ lệ vàng và hiện tượng hào quang được tạo thành từ góc giao nhau của các tinh thể là 22º. Một điểm đặc biệt là độ bóng và màu sắc của logo không đều nhằm tạo nên cảm giác “làm bằng tay”.

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu tối giản

Cảm xúc thương hiệu

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu hướng đến thông điệp “sự cân bằng của cơ thể và tinh thần tạo nên những thay đổi tích cực”. Thiết kế hình ảnh nhận dạng thương hiệu tạo nên cảm xúc yên bình cho khách hàng với những trải nghiệm nhẹ nhàng, hữu ích cả về mặt sức khỏe thể chất và tinh thần.

Khám phá thêm những thông tin hữu ích, phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu ấn tượng khác tại www.lebrand.vn.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM