Mẫu thiết kế hệ thống nhận diện cảm hứng công nghiệp
Vật Liệu Caffe vừa mang đến thị trường một sự đột phá với thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu lấy cảm hứng công nghiệp từ công trình xây dựng.
Thương hiệu cà phê và công trình xây dựng tưởng chừng là 2 thái cực hoàn toàn không liên quan đến nhau. Khi nhắc đến phong cách thiết kế nhận diện nhà hàng, quán cafe, người ta sẽ nghĩ đến những không gian gợi nhiều cảm hứng và cảm xúc như phong cách retro, tối giản, bắc âu hay vintage. Tuy nhiên, Vật Liệu Caffe vừa mang đến cho thị trường một hình ảnh hoàn toàn khác biệt.
>> Xem thêm: Bản chất thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?
Đúng như cái tên “vật liệu”, quán cafe có không gian thiết kế và hệ thống nhận dạng thương hiệu từ nguồn cảm hứng đặc biệt: công trình xây dựng với công nhân, giàn giáo, bạt che,.. Thương hiệu cho biết lựa chọn phong cách khác biệt này nhằm thể hiện tinh thần đường phố, gần gũi và thân thuộc với đa số người dân Việt Nam.
Theo thương hiệu, hình ảnh và phong cách được chọn để gửi gắm thông điệp về sự dân dã, thô mộc nhưng vẫn khẳng khái, đề cao sự nhiệt tình, vui vẻ của người lao động. Trong hệ thống nhận diện, xuyên suốt là biểu tượng một chú ong đeo kính chống nắng, đại diện cho những người lao động mạnh mẽ và cần mẫn. Các ấn phẩm truyền thông của thương hiệu sử dụng là chất liệu hoa văn lấy cảm hứng từ bạt nhựa – một hình ảnh rất quen thuộc tại các công trình xây dựng, gợi không khí đường phố gần gũi, đúng chất Việt Nam.
Bạn thấy đó, trong thế giới thiết kế thương hiệu, phong cách của hệ thống nhận diện thương hiệu chưa bao giờ bị bó hẹp trong một phạm vi hay quy tắc thiết kế nào. Đừng vội kết luận rằng thương hiệu của bạn chỉ thích hợp với phong cách tối giản. Hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand để được tư vấn miễn phí, lựa chọn phù hợp và thực hiện thiết kế hiệu quả ấn tượng.