Khám phá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tươi mát của Rey Limón
Rey Limón – một công ty xuất khẩu chanh Persiavừa ra mắt thiết kế bộ nhận diện tươi mát của mình dựa trên ý tưởng về một cộng đồng nông dân.
Được biết hệ thống nhận diện thương hiệu của Rey Limón do Menta Picante thiết kế. Menta Picante là cặp vợ chồng đồng thời là nhà thiết kế đạt giải thưởng đam mê với việc tạo ra phép màu bằng thiết kế. Hiện họ đang sống tại Guadalajara, México, ngôi nhà của rượu Tequila và Tortas Ahogadas.
>> Xem thêm: Cảm hứng gia đình từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Issho
Bộ nhận diện tươi mát của Rey Limón được Menta Picante lấy cảm hứng từ một cộng đồng nông dân gồm cả đất và môi trường. Menta Picante đã tạo ra một loạt các hình minh hoạ thể hiện ý tưởng này và đồng thời có thể tạo thành những họa tiết để tái hiện các ý tưởng khác của thương hiệu. Cùng với đó, bảng màu ấm được sử dụng dựa trên cảm hứng từ môi trường sống của cây.
Theo nhiều nhà thiết kế đánh giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã hài hòa với định vị của nhãn hàng – một thương hiệu thân thiện và mới mẻ trên thị trường với ý thức cao về tầm quan trọng của đất, nơi cây hấp thụ chất dinh dưỡng để đơm hoa kết trái.
Cùng Lebrand chiêm ngưỡng những hình ảnh thiết kế ấn tượng của thương hiệu Rey Limón – một công ty xuất khẩu chanh Persia ra thị trường quốc tế như Mỹ và châu u bạn nhé.