Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Gợi ý kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2021

Sử dụng màu sắc trong thiết kế thương hiệu theo cách tối giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. 2021 nên kết hợp màu sắc trong thiết kế như thế nào?

Gợi ý kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2021

Màu sắc là công cụ truyền thông thương hiệu tuyệt vời. Trong vài năm trở lại đây, sử dụng màu sắc tiết chế, kết hợp màu sắc ấn tượng để tạo ra hình ảnh thiết kế tối giản nhưng vẫn bắt mắt là xu hướng thịnh hành hàng đầu. Theo các chuyên gia thiết kế thương hiệu, chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo cũng đủ tạo nên bảng màu tuyệt vời từ những màu sắc cơ bản trên bánh xe màu sắc.

>> Xem thêm: Màu sắc trong thiết kế hình ảnh thương hiệu đa văn hóa

Màu Vàng

Nếu bạn muốn truyền tải thông điệp tươi sáng, sống động và thân thiện thì màu vàng là lựa chọn hoàn hảo. Màu vàng được liên kết với mặt trời – nguồn sống, sự ấm áp và ánh sáng. Nó có thể kết hợp tốt với nhiều màu khác. Trong đó xám hoặc đen là 2 lựa chọn được khuyến khích hàng đầu trong năm 2021. Hơn nữa, bộ đôi vàng – xám hiện là tông màu chủ đạo của năm 2021 do Pantone công bố.

Gợi ý kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2021

Màu Đỏ

Rất nhiều thương hiệu thực phẩm chọn đỏ là sắc hiệu. Bởi màu sắc này tượng trưng cho đam mê, tốc độ, sự quyết đoán, gợi lên những cảm xúc tích cực và có tác động nhất định đến vị giác. Và nếu bạn đang hỏi màu nào sẽ bổ sung cho sắc đỏ mạnh mẽ này thì hãy chọn xanh lam hoặc đen.

Gợi ý kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2021

Màu Xanh Lam

Theo lý thuyết màu sắc trong thiết kế hình ảnh thương hiệu màu xanh lam mang lại sự ổn định, đó là màu của bầu trời, nước, nó còn bao hàm sự tinh khiết. Các thương hiệu muốn xây dựng cho mình hệ thống nhận diện bền vững, đáng tin và thân thiện thì màu xanh lam là sắc hiệu tuyệt vời. Trong năm 2021, để mang đến hình ảnh ấn tượng hơn, các chuyên gia gợi ý bạn kết hợp màu xanh lam với màu tím hoặc hồng.

Gợi ý kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2021

Màu Teal

Bảng màu teal đang tạo ra cơn sốt cách đây vài năm, theo các nhà thiết kế, nó vẫn còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Nhiều thương hiệu thời trang sử dụng màu teal cho thiết kế bao bì sản phẩm của mình vì nó không quá lạnh nhưng vẫn đủ tạo một ấn tượng mạnh mẽ về thị giác, gợi lên sự thuần khiết, tự do, pha chút vui sự vui tươi và độc đáo. Các nhà sáng tạo gợi ý kết hợp màu teal với màu orange – màu cam trong thiết kế hình ảnh thương hiệu để tạo nên bảng màu tươi sáng và bắt mắt.

Gợi ý kết hợp màu sắc trong thiết kế thương hiệu 2021

Bạn đã chọn được màu sắc cho dự án thiết kế hình ảnh thương hiệu mới của mình chưa? Hãy để các chuyên gia thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp tại Lebrand tư vấn miễn phí và đồng hành thực hiện hiệu quả cùng doanh nghiệp ngay hôm nay.

Bài viết khác