Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Trong thiết kế, sự thay đổi xu hướng diễn ra liên tục, nhà thiết kế cần cập nhật xu hướng mới để không biến thiết kế của mình thành tác phầm lổi thời.

Ngày nay, khi mà chúng ta đang sống giữa kỷ nguyên công nghệ thay đổi, phát triển mỗi phút, mỗi giây, thì ngành thiết kế cũng không ngừng vận động. Xu hướng thiết kế cũ có thể nhanh chóng biến mất nhường chỗ cho cách thiết kế mới. Chính vì thế, để không tạo những tác phẩm thiết kế bị cho là lỗi thời, nhà thiết cần sáng tạo dựa trên những thay đổi liên tục của xu hướng thiết kế đó.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Dĩ nhiên, bản sắc của mỗi nhà thiết kế là bất biến, nhưng việc cập nhật xu hướng sẽ giúp bạn có những hình ảnh thu hút người xem hơn. Vì bất kỳ phong cách, nguyên tắc thiết kế nào khi được “lăng xê” thành xu hướng, đều dựa trên các nghiên cứu thị hiếu, thói quen người tiêu dùng ngày nay.

Dưới đây là những xu hướng thiết kế hiệu ứng được dự đoán sẽ trở thành xu hướng vào năm 2018. Cùng theo dõi nhé.

Hiệu ứng Glitch

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Năm 2018, hiệu ứng hình ảnh bị hỏng – Glitch sẽ là một trong những hiệu ứng “trend” trong thế giới đồ họa. Hiệu ứng hình ảnh bị hỏng tức là hiệu ứng chớp nhoáng thường được dùng trong các bộ phim kinh dị.

Hiệu ứng Ruined

Hiệu ứng Ruined hay hiệu ứng hình ảnh bị phá hủy cũng được dự đoán được sử dụng nhiều trong đồ họa vào năm 2018. Có nhiều hình thức tạo ra hiệu ứng phá hủy khác nhau như splashing, scratching, ripping off, breaking và nhiều hình thức khác.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Hiệu ứng Color Channels

Các kênh màu đã được phổ biến rộng rãi và sử dụng nhiều bởi các nhà thiết kế không phải mới đây. Kỹ thuật này cho phép nhà thiết tạo ra hiệu ứng ảo giác tuyệt vời bởi màu sắc phối hợp, chồng chéo lên nhau.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Hiệu ứng Double Exposure

Nhiều nhà thiết kế tin rằng hiệu ứng Double sẽ trở thành xu hướng hiệu ứng trong năm 2018. Double Exposure đã tồn tại trong nhiều năm nay, nhưng không được phổ biến trong thế giới đồ họa.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Hiệu ứng Double Exposure Duotone

Xu hướng Double Exposure Duotone là sự kết hợp giữa Double Exposure và Duotone. Hiệu ứng Double Exposure Duotone được tạ ra bằng cách tăng gấp đôi hình ảnh hoặc sử dụng hai hình ảnh chồng chéo lên nhau trong màu đơn sắc.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Hiệu ứng Double Light

Hiệu ứng Double Light hứa hẹn là giải pháp tuyệt vời cho việc biến những tác phẩm thiết kế đơn giản thành những sắc thái mới mẻ. Double Light được tạo ra bằng cả ánh sáng thực hay các kênh màu.

Dự đón xu hướng thiết kế hiệu ứng năm 2018

Holography và Duotone Cổ điển đang bị tụt lùi về phía sau

Holography được biết đến là xu hướng thiết kế ba chiều, là một trong những xu hướng ngự trị trong nhiều năm liên. Nhưng gần đây, Holography đang có dấu hiệu giảm sức ảnh hưởng. Và được dự đoán sẽ tụt lùi lại tần suất xuất hiện trong các thiết kế đồ họa.

Duotone cổ điển được dự đoán là sẽ chuyển thành Double exposure duotone. Chúng ta sẽ ít thấy Duotone cổ điển hơn năm vừa qua.

rên đây là những xu hướng hiệu ứng trong thiết kế đồ họa được dự đoán sẽ “lấy lòng” nhà thiết kế và người dùng trong năm 2018. Hãy truy cập https://lebrand.vn để cập nhật tiếp xu hướng thiết kế chữ, màu trong bài viết tiếp theo nhé.

Bài viết khác