Print ads đầy sáng tạo của Starbucks tại Brazil
Starbucks được biết đến là thương hiệu đầu tư khá chỉn chu vào thiết kế nhận diện thương hiệu. Những hình ảnh của thương hiệu này đều rất ấn tượng, sáng tạo.
Nhắn đến Starbucks hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến hình ảnh nàng tiên cá màu xanh “độc nhất vô nhị” chiếm lĩnh thị trường cà phê trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không phải chỉ ngày nay, Starbucks mới làm người ta mãn nhãn với hình ảnh thiết kế thương hiệu.
Ngay từ khi hầu hết doanh nghiệp vẫn còn chưa ý thức hết tầm quan trọng của việc xây dựng một hế thống nhận diện riêng, Starbucks đã là nhãn hàng chi nhều tiền cho việc thiết kế hình ảnh, màu sắc thống nhất và đầy sáng tạo cho chuỗi cửa hàng của mình.
Starbucks không chỉ đầu tư tạo ra một hệ thống nhận diện thống nhất giữa hầu hết hệ thống của hàng và website hệ thống, mà còn nỗ lực cải tạo những thiết kế sao cho sáng tạo và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hơn. Đó chính là lý do mà người tiêu dùng nhiều phen bất ngờ với những hình ảnh tuyệt vời mà thương hiệu này sử dụng.
Gần đây nhất, với những hình ảnh đầy Graphic cực chất cùng câu chữ xuất sắc, chuỗi Print Ads của Starbucks tại Brazil một lần nữa làm khách hàng không thể quên. Hệ thống Print Ads được tạo ra bởi Agency Rai có trụ sở tại São Paulo, chắc chắn sẽ cho bạn ngập tràn cảm hứng.
Việc kết hợp các hình ảnh đầy chất Graphic với các dòng “bình luận” cũng “chất” không kém khiều nhìn không khỏi thích thú. Có thể thấy rằng, bao trùm hệ thống Print Ads này chính là xu hướng thiết kế đơn giản, tối giản hết mức có thể. Chính sự tối giản này lại khiến hình ảnh và text trong bản thiết kế nổi bật hơn.
Mỗi hình đại diện cho một giá trị mà Starbucks mang đến cho khách hàng. Các biểu tượng mang tính biểu trương rất cao và cũng lấy màu xanh quen thuộc của Starbuck làm màu chủ đạo chi thiết kế Print Ads. Với kết hợp thông minh và tinh tế trong mỗi chi tiết, thương hiệu này đã tạo nên một bộ Print Ads đầy cảm hứng và sáng tạo vô cùng.
Ảnh: RGB.vn