Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Dự đoán xu hướng mùa sắc thiết kế trong năm 2018

Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến thiết kế đồ hoạ nói chung và thiết kế thương hiệu nói riêng. Hãy cùng cập nhật xu hướng màu sắc thiết kế trong năm 2018 nhé.

Hẳn là bạn cũng biết rằng màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế đồ hoạ nói chung và thiết kế thương hiệu nói riêng. Màu sắc là yếu tố thu hút người nhìn đối với bản thiết kế, cũng là một trong những yếu tố khiến bản thiết kế bắt mắt hơn.

Cũng như hiệu ứng hay chữ, người ta thường xuyên cập nhật những xu hướng sử dụng màu mới. Mỗi gian đoạn thời gian sẽ có những xu hướng, cách sử dụng và phối hợp màu nổi bật. Hãy cùng

Màu sắc tươi sáng kết hợp với kỹ thuật 3D

Trong năm 2018, những màu sáng cùng với nhiều các kết hợp màu sáng khác nhau.

Dự đoán xu hướng mùa sắc thiết kế trong năm 2018

Đầu tiên là Colorful 3D Substance và màu sáng được dự đoán sẽ trở thành một bộ đôi vô cùng ăn ý. Colorful 3D Substance và màu sáng là các kết hợp các màu sắc tươi sáng cộng với thành phần 3D.

Dự đoán xu hướng mùa sắc thiết kế trong năm 2018

Bên cạnh đó One Color 3D Design cũng có thể được ưa chuộng hơn và thường kết hợp cùng các màu sắc tươi sáng hơn.

Các yếu tố kim loại

Không chỉ dừng lại ở việc ưa chuộng cáu gam màu nổi bật, mà những yếu tố kim loại cũng bước vào thế giới của thiết kế. Các yếu tố kim lại sẽ được kết hợp cùng xu hướng khác như sáng tác 3D hay sử dụng chữ sáng tạo.

Dự đoán xu hướng mùa sắc thiết kế trong năm 2018

Chuyển tiếp màu / Gradient

Từ năm 2016, Gradient (Chuyển tiếp màu) đầy màu sắ đã nổi lên như một hiện tượng trong thế giới màu sắc. Với Gradient, nhà thiết kế có thể tự cho phép mình có nhiều lựa chọn hơn với màu sắc. Gradient giúp ta nhận định dược rằng, dù là cùng một mã màu, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể khác biệt.

Dự đoán xu hướng mùa sắc thiết kế trong năm 2018

Phong cách Flat và Material lùi lại

Phong cách Flat và Material được biết đến là giải pháp hữu hiệu cho một tính năng và giao diện không phô trương nhưng có thể mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Phong cách Flat và Material là 2 phong cách thiết kế được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhưng dưự đoán sẽ có dấu hiệu mờ nhạt trong năm tới.

Dự đoán xu hướng mùa sắc thiết kế trong năm 2018

  • Flat Design là phong cách thiết kế đơn giản hóa mọi thứ. Flat Design tập trung vào các yếu tố cơ bản nhất như thông điệp dựa trên các icon được thiết kế tối giản nhất, số lượng màu sắc sử dụng không quá nhiều, màu sắc tập trung vào độ tươi sáng. Flat Design rất phù hợp cho trải nghiệm người dùng trên các màn hình độ phân giải thấp.
  • Material Design cũng tập trung vào các màu sắc tươi sáng. Khác với Flat Design, Material Design tạo nên tính ba chiều của mọi sự vật, từng điểm ảnh (pixel) không chỉ là điểm 2 chiều của màu sắc, nó là các khối hình 3 chiều với chiều sâu và chiều cao.

Bài viết khác