Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Coca-Cola ra mắt phiên bản bao bì lon gắn với bóng đá Việt

Coca-Cola vừa “trình làng” bộ sưu tập Coca-Cola phiên bản World Cup 2018, gồm 8 mẫu lon mang quốc kỳ của các cường quốc bóng đá thế giới. Tại Việt Nam, những mẫu lon Coca-Cola với thiết kế nền cờ đỏ sao vàng đậm tinh thần dân tộc, mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup được sản xuất giới hạn để cổ vũ tinh thần bóng đá Việt.

Trong nhiều năm qua, Coca-Cola thường xuyên tạo ra những xu hướng thiết kế bao bì mới, lôi cuốn sự quan tâm chú ý của cộng đồng. Từ những mẫu lon in tên riêng người mua, cho đến sự “đổ bộ” của hàng loạt biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh trên mẫu bao bì. Coca-Cola tạo ra một trào lưu thú vị khó cưỡng là bàn tán, chờ đợi xem Coca-Cola sẽ tiếp tục sáng tạo như thế nào, rồi sưu tập những mẫu lon mới thành một sưu tập độc đáo.
World Cup – Giải bóng đá sôi động nhất hành tinh là dịp để các thương hiệu lớn tạo sự gắn kết với người tiêu dùng bằng nhữn sản phẩm mang biểu tượng tinh thần của môn thể thao vua, Coca-Cola cũng không ngoại lệ.

Coca-Cola ra mắt phiên bản bao bì lon gắn với bóng đá Việt

Khắp toàn cầu, Coca-Cola vừa “trình làng” bộ sưu tập Coca-Cola phiên bản chào mừng World Cup 2018, gồm 8 mẫu lon mang quốc kỳ của các cường quốc bóng đá thế giới, gồm Anh, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina và Nhật Bản. Màu sắc tươi sáng, họa tiết chính là những biểu tượng đặc trưng trên các lá cờ của các quốc gia, 8 mẫu bao bì lon Coca-Cola dễ khiến người tiêu dùng, đặc biệt là tín đồ bóng đá phải “phát sốt”.

Coca-Cola ra mắt phiên bản bao bì lon gắn với bóng đá Việt

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng cũng háo hức trông chờ được thấy “bước đi” của Coca-Cola với cương vị là đối tác chính thức của FIFA World Cup trước thềm giải đấu. Mẫu lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup được nhãn hàng này tung ra món quà độc quyền đặc biệt dành cho người tiêu dùng.

Coca-Cola ra mắt phiên bản bao bì lon gắn với bóng đá Việt

Lon Coca-Cola Việt Nam FIFA World Cup là phiên bản giới hạn được sản xuất độc quyền cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Với thiết kế bao bì có nền cờ đỏ sao vàng đậm đà tinh thần dân tộc, mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup được nhiều người nhận xét không chỉ đẹp, có giá trị sưu tập, mà còn cổ vũ cho giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt. Ngoài ra, được biết bộ sưu tập tất cả có 11 lon bằng vàng đầy giá trị – tượng trưng cho 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia.

Bài viết khác