Bộ nhận diện tao nhã của thương hiệu thiết kế sản phẩm Noto
Noto là một agency thiết kế sản phẩm có trụ sở tại Đức. Noto vừa mới sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu tối giản nhưng ý nghĩa như chính tên thương hiệu.
Onogrit Creative Studio là đơn vị đã thực hiện dự án thiết kế bộ nhận diện cho Noto. Trước đây Noto đã phát triển hình ảnh thống nhất cho thương hiệu của mình, tuy nhiên nhằm mang đến hiệu ứng tiếp cận khách hàng tốt hơn, Noto đã tìm kiếm hình ảnh tao nhã và thời thượng hơn để đại diện cho mình.
>> Xem thêm: Bộ nhận diện nhiều màu sắc của thương hiệu giấm cao cấp
Bộ nhận diện mới của doanh nghiệp được sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, kết hợp cùng những hoạt tiết độc đáo, mang đến cái nhìn tao nhã hơn bao giờ hết. Hình ảnh mới của thương hiệu tối giản, chí sử dụng màu đơn sắc cho các sản phẩm thiết kế truyền thông. Logo cũng được giữ ở mức độ tối giản tương tự khi chỉ sử dụng nghệ thuật chữ.
>> Xem thêm: Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese
Nhà thiết kế đã cố tình chọn các tông màu tươi sáng, mang sắc thái vui tươi kết hợp với phông chữ thanh thoát nhưng độc đáo để các sản phẩm thiết kế không bị nhàm chán hay lưu mờ. Chính cách kết hợp này cũng là đại diện tuyệt vời cho xu hướng thiết kế danh thiếp, thiết kế bao bì và thiết kế logo trong năm 2020 đấy.
Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho biểu tượng thương hiệu của mình thì có thể tham khảo cách tạo hiệu ứng ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo độ tối giản cần thiết từ mẫu thiết kế nhận diện đẹp ở trên nhé.
Hãy liên hệ với Lebrand để được tư vấn và thực hiện thiết kế thương hiệu hiệu quả nhất bạn nhé.