Bộ nhận diện siêu sáng tạo của Elderbrook
Đầu năm nay, Elderbrook đã kịp tung ra hệ thống nhận diện mới. Bằng những hình ảnh cực sáng tạo, thương hiệu này đã khi dấu vào lòng người tiêu dùng.
Elderbrook là một thương hiệu nước trái cây từ Anh. Hồi đầu năm 2017, thương hiệu này đã kịp tung ra thị trường hình ảnh nhận diện mới của mình. Cho đến nay, hình ảnh nhận diện này đã thu hút sự chú ý của không ít người tiêu cùng. Bản thiết kế đầy sáng tạo này đã tạo ra được hiệu ứng khá tốt trong lòng công chúng và người tiêu cùng nói riêng.
Bản thiết kế được thực hiện bởi sự hợp tác với hoạ sỹ minh hoa người Pháp Quentin Monge – đến từ Don’t Try Studio cùng & Smith agency. So với hình ảnh cũ thì hệ thống nhận diện cũ đã hầu như được thay mới toàn bộ. Thương hiệu cho rằng họ đã khá hài lòng với những hiệu ứng mà bộ nhận diện mới mang lại, mặc dù ban đầu để đưa ra quyết định táo bạo là thay mới hoàn toàn, thương hiệu đã phải cân nhắc rất nhiều.
Trong ộ thiết kế, ta có thể thấ sự bùng nổ và đầy màu sắc, thiết kế hướng thương hiệu đến hình ảnh năng động và hấp dẫn hơn. Hãy cùng Lebrand ngắm và tìm cảm hứng cho bản thiết kế mới của mình nhé.
Ảnh: izdesigner.org