Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

9 cuốn sách thiết kế hữu ích cho designer năm 2018

Sách là nguồn kiến thức và cảm hứng tuyệt vời cho nhà thiết kế. Những cuốn sách sau đây chắc chắn sẽ hữu ích với các designer trong các dự án mới năm 2018.

Đọc sách là cách hữu hiệu để tích góp kiến thức và kiến thức cho những nhà thiết kế, có những cuốn sách sẽ hữu ích cho các thiết kế mới của designer. Lebrand sẽ giới thiệu với bạn những đầu sách như thế cho năm 2018 nhé.

The Way To Design

The Way To Design của nhà kinh doanh và cựu kỹ sư thiết kế Steve Vassallo đã phác hoạ cách các nhà thiết kế có thể khởi sự kinh doanh riêng và làm thế nào những nhà sáng lập khởi nghiệp có thể làm cho thiết kế trở thành nền tảng cho hoạt động của họ. Đây thật sự có thể trở cẩm nang hữu ích cho các designer.

9 cuốn sách thiết kế hữu ích cho designer năm 2018

Never Use Futura

Douglas Thomas đã đánh giá lịch sử của font chữ Helvetica, từ nguồn gốc triết học của nó đến các bản rip-off trong cuốn sách Never Use Futura. Font chữ Helvetica có thể là kiểu chữ mà mọi người đều biết, nhưng Helvetica có vô số các dẫn xuất của nó.

9 cuốn sách thiết kế hữu ích cho designer năm 2018

SuperDesign: Italian Radical Design

SuperDesign: Italian Radical Design là một cuốn sách nói về các nhà thiết kế ở Ý đã phản ánh lại xã hội thông qua những tác phẩm nghệ thuật.

9 cuốn sách thiết kế hữu ích cho designer năm 2018

Post-Modern Buildings In Britain

Post-Modern Buildings In Britain nói về sự đổi mới trong kiến trúc cho đến ngày hôm nay. Bao gồm những kiến trúc kỳ quặc và kỳ quái vào cuối những năm 1970 và 1980 được thay thế bởi những tòa nhà hiện đại.

9 cuốn sách thiết kế hữu ích cho designer năm 2018

Now You See It–And Other Essays In Design

Now You See It–And Other Essays In Design của Michael Bierut – một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của thế hệ ông. Now You See It–And Other Essays In Design là viết tắt của việc dạy các nhà thiết kế những chiến lược mới và thiết kế người hâm mộ đánh giá mới cho nghề thủ công. Michael Bierut làm sáng tỏ cuốn sách của ông qua 50 bài tiểu luận giải thích cách ông chọn một kiểu chữ và cách ông tạo ra biểu tượng chiến dịch của tổng thống Hillary Clinton.

9 cuốn sách thiết kế hữu ích cho designer năm 2018

A Universe Explodes

A Universe Explodes là cuốn sách điện tử thực nghiệm này của Tea Uglow, một giám đốc sáng tạo tại Google Creative Lab Sydney, giải thích cách thức hoạt động ở định dạng nghệ thuật.

Brolliology: A History of the Umbrella in Life and Literature

Bằng cách phân tích giá trị thông qua một đối tượng mà hầu hết chúng ta sử dụng, Marion Rankine đưa ra cho chúng ta những câu hỏi chúng ta nên hỏi về mọi yếu tố khác của thế giới thiết kế thông qua cuốn sách Brolliology: A History of the Umbrella in Life and Literature. Tác giả cho rằng: “Khi trời mưa, mọi người đều dùng ô dù, và chúng đều giống nhau về chức năng và cấu trúc. Nhưng trong sáng chế hữu ích này là một câu chuyện ẩn giấu mà bạn chưa khám phá. Cách thế giới chúng ta nhìn và hoạt động ngày hôm nay là một chức năng của các giá trị xã hội, từ những khoảnh khắc dường như nhỏ, như những chiếc dù, đến các hệ thống lớn hơn, như các thành phố”.

Với những đầu sách trên đây, Lebrand tin rằng những người làm thiết kế hẳn sẽ có cho mình một lượng kiến thức và nguồn cảm hứng thiết kế đồ hoạ nhất định. Vì thế hãy tìm đọc để tạo nên “chất liệu” cho bản thiết kế mới của mình nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM