Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày”

Những nhà thiết kế đồ họa có thể tìm thấy cảm hứng ở rất nhiều thứ xung quanh chúng ta, và concept “Mọi thứ đều có đế giày” là một nguồn cảm hứng như thế.

Sáng tạo là không biên giới, những nhà thiết kế của chúng ta có thể tìm nguồn sáng tạo ở hầu hết mọi thứ xung quanh chúng ta. Concept “Mọi thứ đều có đến giày” cũng sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những ý tưởng sáng tạo mới của các nhà thiết kế đồ họa.

Concept “Mọi thứ đều có đế giày” là một dự án của studio PUTPUT ở Copenhagen. Dự án được Stephen Friedli và Ulrik Martin Larsen thành lập năm 2011. Tác phẩm này được 2 họa sĩ tự do sáng tạo cho chiến dịch thời trang Xuân/Hè 2015 của nhãn hiệu giày Bianco.

Tác giả của “Mọi thứ đều có đế giày” cho biết: “Concept ‘Mọi thứ đều có đế giày’ tập trung tạo ra một cái nhìn mới về giày, kết hợp những vật dụng và chất liệu hằng ngày với các thành phần dễ nhận biết từ giày như gót hay đế để tạo ra những phiên bản mới mẻ đầy thú vị”.

Hãy cùng Lebrand tìm cảm hứng sáng tạo với bộ concept cực kỳ ấn tượng này nhé.

Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày” Khơi nguồn cảm hứng với concept “Mọi thứ đều có đế giày”

Ảnh: izdesigner.org

Bài viết khác