Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu thân thiện môi trường

Mới đây, nhãn hiệu trà Little Miracles đã cho ra mắt mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

Bắt kịp xu thế không nhựa, thương hiệu trà Little Miracles đã hợp tác với đơn vị thiết kế thương hiệu cho ra mắt dự án thiết kế bao bì và thiết kế hệ thống nhận thương hiệu 100% có thể tái chế, cam kết chiến dịch sẽ không có nhựa đến năm 2023.
Little Miracles là thương hiệu nước uống toàn cầu định vị mình những nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn Fair Trade. Cuối năm 2019 thương hiệu đã tiến hành nghiên cứu khách hàng, tái định vị, đổi mới thương hiệu và thiết kế bao bì vỏ hộp mới. Dự án được thiết kế dựa trên quá trình nghiên cứu nhu cầu và mong muốn thầm kín của khách hàng.

Mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu thân thiện môi trường

Hệ thống nhận dạng mới sử dụng bảng màu sắc tươi sáng minh họa sức sống thực vật bởi Vicki Turner lấy nguồn cảm hứng từ bản sắc thương hiệu “Awaken Nature”. Nhóm thiết kế chia sẻ: “Little Miracles đã đạt được những thành công to lớn khi mang lại những sản phẩm thơm ngon có ích cho cả chúng ta lẫn hành tinh này. Bước tiếp theo chỉ là tạo ra một sự phát triển tự nhiên, dựa trên nhu cầu của con người: những thiết kế bao bì không sử dụng nhựa.”

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế bao bì thực phẩm vui mắt

Mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu thân thiện môi trường

Mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu thân thiện môi trường

Không phải là hướng đi mới lạ, trong năm nay đã có nhiều thương hiệu thực phẩm, sức khỏe – làm đẹp lần lượt cho ra đời hình ảnh nhận diện cũng như các mẫu thiết kế bao bì vỏ hộp thân thiện với môi trường, thân thiện với sức khỏe và nhu cầu sống bình an của người tiêu dùng hiện đại. Theo đó, xu hướng thiết kế bao bì thực phẩm thay đổi từ thiết kế đến chất liệu với kiểu thiết kế tối giản, màu sắc “mộc” kết hợp với chất liệu có thể phân hủy hoặc tái sử dụng, tái chế trở thành lựa chọn của nhiều thương hiệu muốn gắn mình với hình ảnh tự nhiên.

>> Xem thêm: Những mẹo thiết kế bao bì thực phẩm “mê hoặc” khách hàng

Mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu thân thiện môi trường

Theo các nhà thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, xu hướng này vẫn sẽ còn tiếp tục thịnh hành trong nhiều năm nữa. Khi mà con người bận rộn hơn thì mong muốn quay về với thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống an toàn, an lành ngày một lớn và phổ biến hơn.

Mẫu thiết kế bao bì và hệ thống nhận dạng thương hiệu thân thiện môi trường

Vậy thương hiệu của bạn định vị mình ra sao? Hãy liên hệ với Lebrand để sở hữu hệ thống nhận dạng thương hiệu cũng như thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp nhất. Và đừng quên truy cập www.lebrand.vn để khám phá thêm những thông tin hữu ích về thiết kế thương hiệu mỗi ngày.

Bài viết khác