Chọn màu cho thiết kế logo thương hiệu Lifestyle
Thiết kế logo thương hiệu Lifestyle nên sử dụng màu sắc nào cho phù hợp, vừa thể hiện được đặc trưng thương hiệu, vừa tạo ấn tượng tốt với khách hàng?
>> Xem thêm: Thiết kế logo thương hiệu nói lên điều gì?
Nếu bạn đang thực hiện việc sáng tạo logo cho sản phẩm/ thương hiệu trong lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng, liên quan đến Lifestyle thì hãy cùng quan tâm đến bảng màu nhiều hơn nhé. Bởi khách hàng thường sẽ chú ý nhiều đến yếu tố thẩm mỹ và bị cảm xúc chi phối nhiều khi quyết định mua những mặt hàng này đấy. Lebrand sẽ gợi ý cho bạn một vài màu sắc tuyệt vời thông qua các sử dụng của các thương hiệu trên thế giới.
Thương hiệu nước hoa nam Rasaru đến từ Nhật Bản sử dụng màu cam và trắng để tạo cảm giác sức sống và niềm tin.
Basetti Home Innovation là thương hiệu dệt gia dụng của Ý. Thương hiệu tập hợp các tông màu sáng để truyền tải sự tươi mới và sáng tạo.
Công ty du lịch Tour & Travel đã sử dụng màu cam và xanh đại dương làm hai màu thương hiệu của mình để phù hợp với đặc trưng lĩnh vực.
BluSaigon được biết đến là nhà sản xuất cúc áo của Việt Nam. Thương hiệu sử dụng màu chàm làm màu chủ đạo với ý nghĩa sâu sắc về cây chàm trong văn hóa và lịch sử nước nhà. Cây chàm được chọn làm biểu trưng bởi tính đại diện của nó: loại cây mọc ở vùng cao phía Bắc được sử dụng nhuộm màu cho vải.
Dịch vụ mai mối Mutual Attraction thì chọn màu thương hiệu là hồng và xanh là nhằm mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung, vui vẻ và đáng tin cậy.
NAU – một công ty thiết kế đồ nội thất ở Úc đã lấy ý tưởng màu thương hiệu chính từ những cảnh quan của đất nước.
Với những gợi ý trên đây, bạn đã chọn được màu sắc phù hợp cho thương hiệu của mình chưa?
Hãy liên hệ với Lebrand để được tư vấn màu sắc đại diện và thiết kế logo thương hiệu ấn tượng ngay hôm nay nhé.