Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Ứng dụng bảng màu tươi sáng vào thiết kế thương hiệu là xu hướng 2020. Bắt trend, nhiều thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nổi bật tươi sáng đã ra đời.

Glomad – Hostel dành cho dân mê xê dịch

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhấtNhững bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Glomad – một loại hình khách sạn phục vụ cho những người đam mê dịch chuyển. Với định vị là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ mới mẻ, tuyệt vời, Glomad không chỉ là nơi trú ngụ mà còn giới thiệu truyền thống văn hòa Đà Nẵng đến du khách.

>> Xem thêm: Khi văn hóa ghế ngồi đi vào thiết kế nhận diện thương hiệu

“Glomad” trong tiếng Anh là một từ mới để chỉ nhóm người có lối sống thích rong ruổi khắp nơi trên thế giới. “Glomad” ngụ ý việc không bao giờ ở nhà, nhưng luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà tại bất cứ đâu đặt chân đến.

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Glomad đã thiết kế cho mình hệ thống nhận diện thương hiệu đúng với tinh thần và tên thương hiệu của chính mình. Phần thị giác được thiết kế theo xu hướng mới. Nguồn cảm hứng của thiết kế bắt đầu từ cảm giác khi nhìn thấy vùng đất mình sắp tới từ trên cao, qua cửa sổ máy bay – một góc nhìn nhỏ, hẹp nhưng bao quát.

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Và chữ G trong thiết kế logo ra đời với cảm hứng khung cảnh đầu tiên mỗi khi các du khách đáp chuyến bay và nhìn qua ô cửa sổ. Biểu tượng còn thể hiện cho lối sống dịch chuyển không ngừng của các Glomad.

>> Xem thêm: Cảm hứng dân gian trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Những đường chỉ mở xung quanh chữ G ngụ ý rằng dù có trở về nơi cũ, glomad vẫn sẽ luôn biết cách tạo ra những trải nghiệm mới mẻ cho riêng mình.

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Để tái hiện cuộc sống của những người đam mê dịch chuyển, nhóm thiết kế đã tạo ra một loạt hình minh hoạ lại các danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng — Hội An nằm gọn trong cửa sổ Glomad. Hệ thống icon được vẽ tương tự dành cho đồ lưu niệm để tạo sự khác biệt. Ngoài ra, để tạo cảm giác Glomad là một người bạn đồng hành của du khách, nhãn hàng còn in kèm với những câu quote trên vật phẩm trong khách sạn, như chính Glomad đang đối thoại với khách hàng vậy.

Thương hiệu xà phòng thảo mộc Savon Stories hoài cổ

Savon Stories chuyên sản xuất xà phòng hữu cơ dạng bánh nhỏ, tại Surrey, Anh. Savon Stories nổi bật với những sản phẩm làm thủ công bằng phương pháp ép lạnh truyền thống gia đình.

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Nhằm truyền tải sự tận tụy đến từng chi tiết của sản phẩm và thương hiệu, nhóm thiết kế đã tạo nên các hình hình minh hoạ thảo mộc, bảng màu tươi sáng nhưng êm dịu. Phần wordmark cho tên thương hiệu và monogram cho chữ lồng cũng hòa quyện tuyệt vời với nhau. Tất cả tạo nên cảm giác hoài cổ, tinh tế và tượng trưng cho thành phần 100% hữu cơ của xà phòng.

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Những bộ nhận diện thương hiệu có màu sắc tươi sáng nhất

Khám phá thêm những phong cách thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng, những mảng màu sáng tuyệt vời cho mẫu thiết kế đẹp tại Lebrand mỗi ngày bạn nhé.

Bài viết khác