Giải mã bộ nhận diện thương hiệu mới của Oppo
Oppo mới đây đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. So với hình ảnh cũ, bộ nhận diện của hãng công nghệ hàng đầu thế giới này có nhiều điểm mới lạ.
Điện thoại Oppo đang được sử dụng bởi hơn 200 triệu người. Oppo là một trong những thương hiệu dẫn đầu về sản xuất điện thoại thông minh trên thế giới hiện nay. Thương hiệu này nổi tiếng với camera chụp ảnh chất lượng cao và công nghệ chụp ảnh vô cùng tân tiến.
Mới đây, thương hiệu đã có bước cải tiến thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhằm mở rộng tầm tiếp cận đến những thị trường mới. Đặc biệt sự thay đổi này trùng hợp đúng vào lúc ra mắt dòng Reno mới của Oppo.
Hình ảnh mới của Oppo do Pentagram thiết kế. Nay hình ảnh thương hiệu của Oppo mới lạ với logotype và monogram (chữ lồng). Hệ thống màu và layout thị giác cũng được mở rộng như mở màn cho một typeface riêng biệt, Oppo Sans, bằng tiếng Trung, chữ Kirin và chữ cái Latinh.. Phần đổi mới tối ưu hoá tinh tế hơn thay cho định vị năng động trước kia.
Cùng “soi” bộ thiết kế nhận diện thương hiệu mới của Oppo bạn nhé.
>> Xem thêm: Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng thịt Dulwich Butchery
Ảnh: idesign