Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Xu hướng sử dụng gradient cho thiết kế hình ảnh thương hiệu khác biệt

Nếu bạn muốn thiết kế hình ảnh thương hiệu với hiệu ứng chuyển màu gradient thật khác biệt thì hãy chú ý đến những xu hướng sử dụng dưới đây.

Xu hướng gradient đã được các doanh nghiệp sử dụng cho thiết kế hình ảnh thương hiệu từ rộng rãi gần đây. Rất nhiều thiết kế hệ thống nhận diện, thiết kế POSM hay thiết kế quảng cáo từ kỹ thuật số đến thiết kế in ấn đã gây ấn tượng với khách hàng nhờ hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Các nhà thiết kế vẫn không ngừng sáng tạo với gradient. Nếu bạn muốn sở hữu dự án chuyển tiếp màu sắc mượt mà và ưa chuộng thì hãy phá cách hơn nữa.

Xu hướng sử dụng gradient cho thiết kế hình ảnh thương hiệu khác biệt

Duotone Gradient

Duotone Gradient kết hợp 2 màu – đơn giản nhưng có thể truyền tải một thông điệp mạnh mẽ và rõ ràng. Hãy chọn 2 màu tương phản rực rỡ để táo bạo hơn và 2 màu ít bão hoà hơn để tạo cảm giác mềm mại bình dị.

Chromatic gradient

Chromatic gradient mang đến cho sản phẩm thiết kế thương hiệu cảm giác huyền ảo. Dự án sẽ cần kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau để đem đến hiệu ứng óng ánh.

Xu hướng sử dụng gradient cho thiết kế hình ảnh thương hiệu khác biệt

Semi Transparent Gradient

Semi Transparent Gradient mang đến hiệu ứng mờ dần và trong suốt dần. Dải màu chuyển tiếp sẽ có điểm bắt đầu hoặc kết thúc có độ trong suốt là 0.

>> Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế Poster Gradient ấn tượng?

Mesh Gradient

Mesh Gradient trộn nhiều màu với nhau. Điểm then chốt của xu hướng này là chọn những màu sắc hài hoà khi kết hợp với nhau và với hệ thống nhận diện thương hiệu.

Xu hướng sử dụng gradient cho thiết kế hình ảnh thương hiệu khác biệt

Gradient Blur

Gradient kết hợp với hiệu ứng Blur tạo nên cảm giác huyền ảo và lung linh khác biệt.

Gradient Sphere

Gradient Sphere mang đến cảm giác hiện đại, được sử dụng nhiều trong thiết kế kỹ thuật số như thiết kế app hay thiết kế website, thiết kế poster.

Gradient có rất nhiều kỹ thuật và cách sáng tạo. Điều bạn cần làm là chọn phong cách phù hợp với thiết kế hình ảnh thương hiệu của mình. Nếu bạn vẫn muốn gây ấn tượng bằng dãi màu chuyển tiếp những màu sắc khó chọn thì hãy vẫn có thể sử dụng màu trắng đen. Lúc này bạn sẽ cần đội ngũ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp tư vấn và thực hiện cùng bạn. Để thiết kế bao bì sản phẩm hay thiết kế quảng cáo ấn tượng với gradient, bạn cần cân bằng hài hoà và khác biệt – rõ ràng đây là trạng thái rất khó đạt được. Hãy để Lebrand tư vấn và thiết kế hiệu quả cùng bạn.

Bài viết khác