Trải nghiệm văn hóa qua hệ thống nhận diện thương hiệu?
Trải nghiệm văn hóa qua hệ thống nhận diện thương hiệu luôn là bài toán khó khi thiết kế thương hiệu. Nếu bạn đang muốn gắn hình ảnh thương hiệu của mình với yếu tố văn hóa thì hãy tham khảo mẫu thiết kế nhận diện đến từ Cosmos.
>> Xem thêm: Hệ thống nhận diện thương hiệu và những điều nói lại không thừa
Cosmos tọa lạc tại Bilbao, Basque Country. Đến với Cosmos, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động đặc sắc, ví như, tìm hiểu về áo Kimono truyền thống, những kỹ năng nghệ thuật để phát huy khả năng sáng tạo, hay mua một vài đồ nội thất phong cách Bắc u. Không gian của Cosmos đa lĩnh vực và đậm tính chiết trung. Và để phù hợp với hình ảnh thanh thoát và cổ điển của không gian, nhà thiết kế Mark Brooks sử dụng màu sắc dịu dàng và kiểu chữ bo tròn cho bộ nhận diện cửa hàng. Hãy cùng Lebrand khám phá hệ thống nhận dạng thương hiệu độc đáo của Cosmos nhé.
Mark Brooks là một nhà thiết kế đồ hoạ đang sống tại thành phố New York. Mark Brooks chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện, đồ hoạ. Nhà thiết kế từng tham dự nhiều hội nghị, triển lãm và diễn thuyết thiết kế, đồng thời từng làm việc với nhiều khách hàng lớn như Nike, Adobe, Lufthansa, Martini, The New York Yankees, Audi, Behance Network,…
Ảnh: idesign