Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2018

Affinity Designer, Adobe Illustrator CC, Gravit Designer là những cái tên tiêu biểu trong danh sách phần mềm đồ họa tốt nhất 2018 mà bạn nên dùng thử.

1. Affinity Designer

Affinity Designer cho phép bạn tạo và kết hợp cả đồ họa raster và vector. Ngoài vô số kỹ thuật vẽ, chương trình này còn đi kèm với nhiều công cụ và chức năng cho phép bạn tạo ra bất kỳ loại hình nghệ thuật nào mà bạn nghĩ đến.

Top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2018

Affinity Designer hỗ trợ pan và zoom thời gian thực với tốc độ 60fps, chỉnh sửa hình không mất dữ liệu, biến đổi đối tượng mà vẫn giữ nguyên thứ tự, dễ dàng điều chỉnh và áp dụng các hiệu ứng.

2. Adobe Illustrator CC

Adobe Illustrator là chương trình đồ họa vector cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản thông qua lệnh và công cụ, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng. Đồng thời chương trình còn cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc dàn trang báo chí.

Top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2018

Illustrator có màu sắc khá chuẩn xác và đẹp khi in ra, đường vẽ sắc xảo tương đương độ phân giải 800 dpi. Vì thế Illustrator rất thích hợp khi dùng để thiết kế ấn phẩm in công nghiệp.

3. CorelDRAW Graphics Suite 2018

Corel Draw hay còn gọi tắt là Corel có thể ứng dụng trong việc thiết kế các ấn phẩm dùng trong ngành công nghiệp thiết kế quảng cáo, vẽ hoạt hình, hình ảnh đồ họa cho web, ảnh minh họa, biển quảng cáo, tờ rơi. Không nhất thiết phải là họa sĩ hoặc kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Corel DRAW cũng có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

4. Gravit Designer

Gravit Designer là ứng dụng thiết kế vector đầy đủ tính năng. Với một giao diện đẹp mắt và trực quan, phần mềm thiết kế đồ họa miễn phí này chứa rất nhiều công cụ để tạo hình ảnh vector chi tiết.

Top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2018

5. Inkscape

Inkscape là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho phép bạn tạo các vector, mà không làm mờ ảnh khi bạn thay đổi kích thước. Inkscape có đầy đủ các cộng cụ để bạn xử lý đồ họa vector như shapes, văn bản hoặc bitmaps. Bạn có thể chỉnh sửa với từng ảnh, thêm các chi tiết, nhóm ảnh lại với nhau, chuyển đổi định dạng và nhiều tính năng hơn thế nữa.

Top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2018

6. Sketch

Sketch for Mac hỗ trợ nhiều công cụ như fill, border, shadow và có thể áp dụng các thông số này riêng cho từng lớp (layer) trong một thiết kế. Đồng thời, bạn cũng có thể quay trở lại bất kỳ thao tác nào trước đó một cách dễ dàng (undo), sử dụng công nghệ căn chỉnh pixel thông minh, cũng như xuất thiết kế với nhiều độ phân giải khác nhau một cách dễ dàng với sự hỗ trợ của kỹ thuật chia lớp tự động (slice).

Top phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất 2018

Bài viết khác