Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

ShutterStock bật mí xu hướng màu sắc 2021

Trong thiết kế thương hiệu, màu sắc rất quan trọng đối với mọi trải nghiệm của người xem. Xu hướng màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc nhiều hơn chúng ta nghĩ.

Trong thiết kế thương hiệu, màu sắc có thể làm nổi bật hoặc làm chìm những yếu tố không quá quan trọng. Màu sắc có thể gợi lên cảm giác cổ điển, hiện đại và truyền cảm hứng cho tương lai bởi nó đóng một vai trò quan trọng trong thế giới thị giác. Thấu hiểu điều này, Shutterstock – một trong những thư viện hình ảnh Stock lớn nhất thế giới thường nghiên cứu để dự kiến về những màu sắc sẽ được ưa thích trong thiết kế thương hiệu. Shutterstock đã sắp xếp thông qua các lượt tải xuống của khách hàng và phân tích hàng trăm tỷ dữ liệu pixel từ tất cả các hình ảnh đó.

>> Xem thêm: Shutterstock công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

Hãy cùng tham khảo những màu sắc xu hướng năm 2021 do Shutterstock dự đoán.

ShutterStock bật mí xu hướng màu sắc 2021

Set Sail Champagne #FAEBD7

Set Sail Champagne được sử dụng trong nhiều cách phối, đặc biệt là các bảng màu có tông màu đất hay các bảng màu pastel. Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ thấy màu Set Sail Champagne gần với sắc trắng, là phiên bản nhẹ nhàng hơn của màu cam tương tự như màu cam pastel.

ShutterStock bật mí xu hướng màu sắc 2021

Fortuna Gold #DAA520

Fortuna Gold là một màu vàng đậm và sáng, sáng nhất trong dải màu sắc quang phổ. Bảng màu này thu hút sự chú ý của chúng ta hơn bất kỳ màu nào.

>> Xem thêm: Xu hướng màu sắc trong thiết kế mùa thu của Pantone

ShutterStock bật mí xu hướng màu sắc 2021

Tidewater Green #2F4F4F

Tidewater Green là màu xanh mòng két – tương tự màu xanh có được từ sự pha trộn giữa xanh biển và xanh lá cây với các tông đậm nhạt. Màu Tidewater Green ổi bật trên nền trắng sáng sủa, nhưng cũng rất gây ấn tượng khi phối với màu kem, navy, ghi xám nhạt và màu gỗ tự nhiên. Ngoài ra, để tạo sự năng động, phối màu xanh mòng két với cam, hồng san hô hoặc thậm chí là vàng kim.

Ngoài ra vẫn còn những màu sắc xu hướng 2021 khác trên toàn cầu như hình bên dưới.

ShutterStock bật mí xu hướng màu sắc 2021

Tóm lại, màu sắc trong thiết kế có ý nghĩa, truyền đạt chủ đề bao quát và đặc điểm của nền văn hóa sử dụng chúng. Ở mỗi quốc gia, mỗi vùng địa lý sẽ có những trải nghiệm độc đáo phù hợp với bản sắc từng địa điểm và những người sống ở đó vào năm 2021.

Bài viết khác