Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Truyền thông thương hiệu là một cuộc chiến không có “giờ giải lao” của doanh nghiệp. Thương hiệu gần như có thể quảng cáo mình mọi lúc, mọi nơi, sân Golf cũng là một địa điểm lý tưởng. Quảng cáo trên sân Golf thường áp dụng cho những sản phẩm cao cấp, muốn nhắm đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao.

Quảng cáo ngoài trời như Pano, Billboard tiêu tốn khá nhiều ngân sách Marketing và thường chỉ hiệu quả với những sản phẩm hướng đến đa dạng khách hàng. Còn với những sản phẩm cao cấp, nhắm đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao, sân Golf là lựa chọn lý tưởng cho quảng cáo ngoài trời.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Golfmedia

Tiềm năng từ phương thức quảng cáo thương hiệu tại các sân Golf

Thương hiệu có khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng cao cấp, thu nhập cao

Vì đa số những golf thủ hiện nay tại Việt Nam có mức thu nhập tương đối cao, nắm giữ chức vụ cao trong công việc, đa số là doanh nhân, giám đốc, quan chức… Những sản phẩm dịch vụ cao cấp như tài chính, bảo hiểm, bất động sản, ô tô… triển khai hình thức quảng cáo này là hoàn toàn phù hợp.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Golfmedia

Đẳng cấp thương hiệu được khẳng định

Hình thức quảng cáo trên sân gGlf khá mới mẻ, chi phí không hề thấp, thế nhưng hiệu quả nó mang lại hoàn toàn tương xứng. Khi quảng cáo trong sân Golf, thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ đẳng cấp hơn.

Tiếp cận khách hàng ở cự ly gần

Trong số những hình thức quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên sân Golf gần như có thể tiếp cận khách hàng ở cự ly gần nhất và trực tiếp nhất. Đặt quảng cáo ở các đường line phân cách phát bóng, biển báo khoảng cách, giỏ đánh bón, hoặc các vật phẩm như dù che nắng, ô cầm tay… đều khiến người chơi không thể không nhìn thấy thương hiệu của bạn.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Golfmedia

Tiếp thị thương hiệu trên sân Golf thế nào cho hiệu quả?

Khi đặt quảng cáo trong sân Golf, ngay mặt tiền, lối đi ra sân tập, line vách ngăn, giỏ đánh bóng… là những vị trí quảng cáo có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng ở cự ly gần.

Với sân golf có quy mô lớn, đặt Pano lớn, treo biển quảng cáo đứng, quảng cáo màn hình Led ở khách sạn nghỉ dưỡng dành cho khách chơi Golf… đều có tác dụng mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Lebrand

Hình thức quảng cáo này dành cho ai?

Quảng cáo trên sân Golf có thể giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp, góp phần trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận phân khúc khách hàng cao cấp. Quảng cáo trên sân Golf sẽ dành cho các sản phẩm/dịch vụ hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, có thể là lĩnh vực tài chính ngân hàng, ô tô, bất động sản, thẩm mỹ, bảo hiểm, du học…

Chi phí thực hiện chiến dịch quảng cáo trên sân Golf và sân tập Golf

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Lebrand

Ngân sách quảng cáo tại sân chơi Golf

Với quy mô rộng lớn của sân chơi Golf, sẽ có nhiều vị trí và nhiều hình thức quảng cáo với diện tích lớn hơn như Pano, Billboard, màn hình Led… Thương hiệu sẽ có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng trung và cao cấp. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí của quảng cáo trên sân Golf sẽ khá đắt đỏ. Bình thường thì đặt Pano, Billboard trong nội thành hay trên quốc lộ đã “ngốn” hàng trăm triệu ngân sách mỗi năm Còn với quảng cáo trên sân Golf, con số này có thể lên đến tiền tỷ. Cũng vì yếu tố này mà có khá ít doanh nghiệp chọn đặt quảng cáo trong sân Golf.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Golfmedia

Ngân sách quảng cáo tại sân tập Golf

Sân tập Golf có quy mô nhỏ hơn, quảng cáo thường nằm trên sân tập và sảnh chính của khu tập. Diện tích biển quảng cáo cũng khiêm tốn hơn so với sân chơi Golf. Vì vậy mà chi phí đặt biển quảng cáo trên sân tập Golf có phần dễ chịu hơn. Tùy theo từng vị trí mà cógiá khác nhau, dao động từ khoảng 100 – 200 triệu/năm.

Quảng cáo trên sân Golf – Giải pháp nâng cấp thương hiệu

Ảnh: Golfmedia

Việt Nam hiện nay có khoảng 100 sân Golf đẳng cấp cùng hàng trăm sân tập Golf tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, thu hút hàng trăm nghìn Golf thủ trong và ngoài nước tìm đến mỗi năm. Cùng với đó, môn thể thao này cũng đang trên đà phát triển, việc triển khai quảng cáo thương hiệu hứa hẹn hiệu quả cao trong việc “nâng cấp” thương hiệu. Không lạ khi bất chấp chi phí cao, vẫn có nhiều doanh nghiệp đầu tư đặt quảng cáo tại sân Golf.

Bài viết khác