Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021

Hầu như nhãn hàng nào cũng thiết kế bao lì xì Tết. Dù là tặng đối tác, khách hàng hay nhân viên thì bao lì xì vẫn là món quà Tết nhiều ý nghĩa.

Tại Việt Nam, lì xì lộc đầu năm là một nét truyền thống được trân trọng giữ gìn. Ngày nay, bao lì xì cũng có thể xếp vào vật phẩm truyền thông, thuộc một phần của hệ thống POSM. Những mẫu bao lì xì Tết hằng năm luôn là cách mang thương hiệu đến gần khách hàng hiệu quả. Không chỉ thương hiệu kinh doanh bán lẻ, những doanh nghiệp dịch vụ cũng thiết kế bao lì xì ấn tượng để làm quà tặng khách hàng, đối tác và cả đội ngũ công nhân viên. Một mẫu bao lì xì đẹp, ấn tượng luôn để lại nhiều ấn tượng và tăng độ lan tỏa đến khách hàng.

>> Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế POSM nổi bật

Một điều đặc biệt của bao lì xì là dù vẫn là một sản phẩm trong hệ thống POSM, nhưng bao lì xì không quá đặt nặng tính nhận diện trên thiết kế. Màu sắc bao lì xì thường gắn liền với những màu sáng đặc trưng của Tết, hình ảnh cũng không quá chú trọng việc phải đồng nhất với hệ thống nhận dạng thương hiệu. Có thể thấy rằng yếu tố nhận diện quan trọng nhất trên mẫu bao lì xì Tết là logo thương hiệu. Những yếu tố còn lại người thiết kế tự do sáng tạo, quan trọng nhất vẫn là việc truyền đạt được tinh thần vốn của của bao lì xì, chạm được vào cảm xúc của khách hàng mà thôi.

Đó là lý do các nhãn hàng thường đầu tư thiết kế và sản xuất bao lì xì của riêng mình. Dù là những mẫu thiết kế đơn giản hay được đầu tư tỉ mỉ về mặt hình ảnh, thì sự xuất hiện của logo thương hiệu trên bao lì xì luôn giúp thương hiệu tiếp cận với khách hàng nhanh chóng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng Lebrand khám phá những mẫu thiết kế bao lì xì Tết ấn tượng.

Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021 Mẫu thiết kế bao lì xì độc đáo cho Tết 2021

Dù thương hiệu chọn phong cách thiết kế bao lì xì Tết của mình là gì thì cũng đừng quên rằng bao lì xì luôn là một nét truyền thống tốt đẹp tại Việt Nam. Các bao lì xì vừa mang thông điệp về sự may mắn, tài lộc, vừa giúp truyền tải tình cảm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Bởi thế mà bao lì xì có phong cách mộc mạc, vui tươi luôn là lựa chọn phổ biến của các nhà thiết kế.

Bài viết khác