Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Mẫu thiết kế bao bì rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Một dòng sản phẩm ngọt ngào thì nên thiết kế bao bì như thế nào để thu hút khách hàng? Câu trả lời có trong mẫu thiết kế bao bì ấn tượng của rượu hồng Midi Apéritifs.

Mẫu thiết kế bao bì rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Mẫu thiết kế bao bì rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Midi Apéritifs là một loại rượu vang hồng của Pháp thuộc thương hiệu rượu cùng tên. Midi Apéritifs được thành lập bởi Jules Delaere tại Bỉ. Rượu hồng Midi Apéritifs hướng đến khách hàng toàn thế giới. Midi Apéritifs được pha thêm với mười loại thảo mộc Địa Trung Hải chưng cất trong chân không, thưởng thức cùng với đá, một chút tonic hoặc theo phong cách spritz.

>> Xem thêm: Top xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm 2020

Nhằm thể hiện sự ngọt ngào của dòng rượu vang vốn có, thương hiệu đã đặc biệt dành cho dòng sản phẩm mẫu thiết kế bao bì thuỷ tinh đơn giản, gần gũi và gợi nhắc về hình ảnh biển Địa Trung Hải trong xanh. Bao bì còn được sử dụng kỹ thuật dập nóng để tạo nên dòng chữ ánh kim tuyệt vời nhằm mang lại vẻ sang trọng và lịch thiệp.

Mẫu thiết kế bao bì rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Nguyên tắc vàng khi thiết kế bao bì vỏ chai rượu

Mỗi mặt hàng sản phẩm sẽ có những yêu cầu đặc thù với thiết kế bao bì nhãn mác. Rượu, bia cũng tương tự như vậy. Để gây ấn tượng với khách hàng, các nhãn hàng sản xuất nước giải khát, bia rượu có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể đầu tư sáng tạo cho phần nhãn hiệu dáng trên thân chai, thiết kế một chiếc nắp chai thật tiện dụng hay nghĩ ra một kiểu vỏ chai thật khác biệt. Ngoài ra, phần bao bì giấy bên ngoài các chai rượu, hộp đựng rượu cũng là những yếu tố tuyệt vời để thương hiệu khẳng định giá trị riêng của mình.

Dưới đây là vài nguyên tắc hữu ích trong việc thiết kế nhãn hiệu chai rượu.

Nguyên tắc 1: Nhãn hiệu chính là điểm mấu chốt

Vì sao nhãn hiệu lại quan trọng trên mẫu bao bì vỏ chai rượu? Đối với những khách hàng khi không biết chọn hương vị rượu nào phù hợp với hoàn cảnh họ sẽ lựa chọn theo cảm tính. Lúc này, họ sẽ dựa vào nhãn hiệu bao bì để liên tưởng đến hương vị bên trong và từ đó ra quyết định lựa chọn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhãn hiệu có khả năng truyền cảm xúc cho người mua và phản ánh chất lượng của sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Đôi khi, thiết kế nhãn hiệu bên ngoài có thể làm chai rượu trở nên đắt tiền hơn nhiều so với giá trị thực tế của nó.

>> Xem thêm: Tinh thần nông nghiệp trong mẫu thiết kế bao bì bia Spotted Cow

Nguyên tắc 2: Khác biệt là yếu tố sống còn

Việc khách hàng chọn mua sản phẩm bị chi phối nhiều bởi yếu tố cảm xúc. Vì thế, khi mẫu bao bì của bạn càng ấn tượng, càng độc đáo thì càng dễ gây chú ý và tạo thiện cảm với khách hàng. Bạn có thể làm chai rượu của mình nổi bật hơn trên quầy hàng thông qua màu sắc, đồ họa, kiểu chữ,…

Mẫu thiết kế bao bì rượu hồng Midi Apéritifs lãng mạn

Màu sắc

Khách hàng thường sẽ phản ứng ngay lập tức với các kích thích về thị giác. Đó là lí do màu sắc là công cụ hàng đầu mang đến sự thành công cho bao bì nhãn mác. Không phải màu nào cũng phù hợp với tính cách sản phẩm và giá trị cốt lõi thương hiệu bạn. Nếu bạn hướng đến sự ấm áp, lạc quan thì hãy lựa chọn màu vàng. Nếu bạn muốn truyền cảm hứng về sự chuyên nghiệp, chân thành thì màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong khi màu tím lại là cách gọi lên nét hoàng gia và sáng tạo.

Đồ họa

Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng đường nét rõ ràng, in đậm và hình dạng đơn giản cho vỏ chai rượu nhằm giúp khách hàng có thể hình dung được logo ngay từ khoảng cách xa.

Kiểu chữ

Kiểu chữ, cách sắp xếp chữ phụ thuộc vào nhóm khách hàng mục tiêu của bạn. Nhưng nhìn chung, hãy chọn cách thể hiện nội dung dễ hiểu, dễ tiếp cận nhất nếu bạn không muốn khách hàng từ chối tìm hiểu về sản phẩm.

Sự kết hợp văn bản và màu nền background

Sự tương phản giữa văn bản và màu nền cũng góp phần tạo nên thành công của thiết kế bao bì sản phẩm rượu bia. Khi thiết kế đạt được độ tương phản cần thiết thì văn bản sẽ dễ đọc hơn trong khi yếu tố thẩm mỹ vẫn được đảm bảo toàn diện.

Mỗi sự sáng tạo trên mẫuthiết kế bao bì  sản phẩm đều thể hiện sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng của mình. Vì vậy, hãy sáng tạo hết sức dựa trên sự thấu hiểu khách hàng của thương hiệu, để sự sáng tạo của bạn thật sự mang đến giá trị.

Tại Lebrand, mọi sự sáng tạo đều dựa trên tinh thần như thế. Nghiên cứu về thương hiệu và khách hàng của thương hiệu là điều rất quan trọng trong mỗi dự án. Nếu bạn vẫn đang cần một ý tưởng đột phá cho dự án thiết kế bao bì vỏ chai mới của mình thì hãy liên hệ ngay, Lebrand sẽ đồng hành kiến tạo hiệu quả cùng bạn nhé.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM