Khơi nguồn cảm hứng với typography từ thực phẩm
Typography là loại hình sáng tạo không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Bạn vẫn có thể sáng tạo nên những tác phẩm typography ấn tượng từ… thực phẩm.
Những sáng tạo tuyệt vời mà bạn đang ngắm nhìn dưới đây đến từ Danielle Evans. Các nhà sáng tạo đánh giá rằng sản phẩm của Danielle Evans vượt xa những thiết kế đẹp và màu sắc mà bạn có thể kỳ vọng đấy.
Điều làm nên sự khác biệt của tác phẩm này là các bức ảnh chụp Danielle Evans bố trí món ăn thành những tác phẩm thiết kế typography gợi đến nhiều cảm hứng mới – chất liệu ngay từ chính cuộc sống đời thường.
>> Xem thêm: Typography và những kiến thức cơ bản nhưng quan trọng
Danielle Evans là người tiên phong trong lĩnh vực Food Typography từ năm 2013. Hiện cô là giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế tài năng sống tại Columbus, Ohio, Hoa Kỳ. Danielle Evans đã làm việc với nhiều nhãn hàng lớn như LA Times, Disney, Target, TheGuardian, McDonald’s, (RED) campaign, Wix, Aria, Kellogg, Frito Lays,… Cho đến nay cô đã tạo nên nhiều tác phẩm giàu tính sáng tạo bằng những chất liệu quanh ta. Dự án bạn đang xem là một trong những ví dụ điển hình nhất. Hãy khám phá và khơi nguồn sáng tạo cùng Lebrand qua các hình ảnh bên dưới đây bạn nhé.
Ảnh: idesign