Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Hình ảnh nhận diện của những thương hiệu đã quá quen thuộc trở nên mới lạ trong màu áo thiết kế thương hiệu Thế vận hội 2020. Khám phá ngay.

>> Xem thêm: Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Google

Google đã cập nhật trên trang chủ một doodle đặc biệt có tên Champion Island Games đậm chất Nhật Bản. Doodle được thiết kế dưới dạng dưới dạng retro 16-bit mang đến sự hoài niệm về thờ hoàng kim của những trò chơi siêu phầm như The Legend of Zelda hay Final Fantasy.

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Ngoài ra, giờ đây trò chơi khủng long khi mất mạng cũng được cập nhật phiên bản Thế vận hội 2020. T-rex được khoác lên mình trang phục thi đấu của một số bộ môn của Thế vận hội như nhảy cao, thể dục dụng cụ, đua ngựa vượt chướng ngại vật, bơi lội,… thay vì nhảy qua cây sương rồng như bình thường.

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Facebook

Facebook hưởng ứng tinh thần thế vận hội bằng các công cụ mới cho người dùng, bao gồm thay đổi thiết kế logo trên giao diện điện thoại và hiệu ứng AR (tương tác thực tế ảo) cho Story. Ngoài ra, bản thân thương hiệu cũng cập nhật cho mình nhiều phiên bản thiết logo animation thể hiện một số môn thi đấu của Olympic năm nay như cử tạ, thể dục dụng cụ, đua thuyền, bắn cung, nhảy cầu và hình ảnh ăn mừng chiến thắng.

>> Xem thêm: Khám phá điểm thú vị trong thiết kế logo của Western Union

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Coca-Cola

Tại Thế vận hội năm nay, thương hiệu này mang đến một bộ thiết kế in ấn print ads ấn tượng, kết hợp hình ảnh các môn thể thao Olympic với bản sắc thương hiệu. Các môn thể thao được thể hiện nổi bật trên nền màu đỏ đặc trưng và kết hợp với thiết kế logo một cách mềm mại.

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Pepsi

Pepsi quan tâm đến sự kiện thể thao này bằng bộ thiết kế bao bì vỏ lon phiên bản Olympic có nét vẽ đậm phong cách Nhật Bản cùng hình ảnh chủ đạo là các vận động viên nổi tiếng. Mẫu thiết kế bao bì vỏ lon mới này đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và trang nhã.

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Samsung

Samsung chào đón Thế vận hội lớn với sản phẩm Samsung Galaxy S21 Olympic Games nhằm kỷ niệm Olympic Tokyo 2020 và dành tặng cho các vận động viên tham gia Thế vận hội. Sự khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm này là biểu tượng logo 5 vòng tròn ở mặt lưng và một giao diện độc quyền có khả năng tùy biến theo chủ đề của Olympic.

Khi thiết kế thương hiệu mang tinh thần Thế vận hội Tokyo 2020

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về thiết kế thương hiệu tại www.lebrand.vn.

Bài viết khác