Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

73 hình icon chuyển động dành cho thế vận hội Olympic Tokyo 2020 được thiết kế bởi Masaaki Hiromura thể hiện mỗi môn thể thao bằng hành động.

Những icon tĩnh đầu tiên được giới thiệu tại Thế vận hội Olympic Tokyo năm 1964. Và 73 hình icon chuyển động này là bộ icon chuyển động đầu tiên xuất hiện trong lịch sử Olympic của Nhật Bản.

Bộ icon khá độc đáo, mỗi icon động xuất hiện bằng cách nổi lên trên nền trắng như những hình rời, sau đó chắp nối lại với nhau và biểu diễn động tác của môn thể thao cụ thể, dừng lại vài giây trước khi biến mất.

>> Xem thêm: Icon Logo là gì? Thiết kế icon logo ra sao?

Bộ icon có 23 hình icon thể hiện 22 môn thể thao dành cho người khuyết tật và 50 icon thể hiện 33 môn thể thao Olympic. Các nhà tổ chức cho biết bộ hình được thiết kế theo chủ cách tinh tế truyền tải nét đặc trưng và tinh thần thể thao trong mỗi môn, cũng như đặc biệt nhấn mạnh tính linh hoạt của các vận động viên.

Hãy cùng Lebrand khám phá chi tiết bộ icon động độc đáo này nhé.

Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 Khám phá bộ icon của Thế vận hội Olympic Tokyo 2020

Bài viết khác