Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khám phá điểm thú vị trong thiết kế logo của Western Union

Western Union là công ty chuyển tiền xuyên biên giới đa quốc gia. Chúng ta cùng đi xem thiết kế logo của thương hiệu này có gì đặc biệt và đổi mới gì nhé.

Khám phá điểm thú vị trong thiết kế logo của Western Union

Western Union Company là một công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực chuyển tiền xuyên biên giới. Họ có một Platform cùng tên kết nối thế giới thực và kỹ thuật số, giúp/ thương nhân và người dùng gửi/ nhận tiền hoặc chi trả nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo.

Tính đến ngày 31/12/2018, mạng lưới của Western Union Company đã bao gồm 550,000 chi nhánh cung cấp dịch vụ Western Union, Vigo hay Orlandi Valuta trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Western Union Company có khả năng gửi tiền tới hàng tỷ đồng cho nhiều tài khoản.

Khám phá điểm thú vị trong thiết kế logo của Western Union

Website westernunion.com – kênh phát triển nhanh nhất của họ vào năm 2018 hiện đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ khác để vận chuyển tiền vòng quanh thế giới.

>> Xem thêm: Giải mã bộ nhận diện thương hiệu mới của Oppo

Thiết kế logo của thương hiệu Western Union vừa có một sự thay đổi lớn kể từ khi Western Union bỏ đi phần wordmark đậm, chữ cách xa mà ta thường thấy. Trong lần tái thiết kế logo gần đây nhất là năm 2013, họ giới thiệu kiểu chữ lồng “WU”, phiên bản chiếm vị trí quan trọng hơn hẳn.

Khám phá điểm thú vị trong thiết kế logo của Western Union

Theo nhiều nhận định: ” Phần chữ lồng cũ trông hơi nặng nề rườm rà ở cách giải quyết chỗ giao nhau giữa các chữ cái, và nếu không có phần nét đen mảnh giữa chúng thì có lẽ trông thú vị hơn và nhìn thống nhất hơn với wordmark cũ. Kiểu chữ lồng mới giải quyết phần giao nhau giữa “W” và “U” khác hẳn nhưng trông ổn. Có một chỗ khó hiểu nữa: họ đang làm gì với chữ “s” và chữ “i”?”

Khám phá điểm thú vị trong thiết kế logo của Western Union

Ngoài ra, nhiều người trong nghề cũng cho rằng phong cách minh hoạ của đoạn quảng cáo trông khá thống nhất với lần tái thiết kế logo này, đây là một ưu điểm của sự nâng cấp lần này.

Nguồn: idesign

Bài viết khác