Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Ứng dụng cảm hứng từ thuật giả kim và hình ảnh nhà giả kim vào thiết kế bao bì thực phẩm dường như là một ý tưởng táo bạo, nhưng cũng đáng thử lắm đấy.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kimKhi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Vì sao gọi là “đáng thử”? Hãy chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế bao bì cafe dưới đây, rồi bạn sẽ biết đáp án. Lebrand gửi đến bạn một bộ nhận diện thương hiệu cafe Elixir vừa sưu tầm được. Bộ nhận diện nổi bật với những mẫu thiết kế bao bì thẩm mỹ, huyền ảo như câu chuyện của những nhà giả kim xa xôi.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Elixir là thương hiệu cafe tại Ả Rập Saudi. Thương hiệu cùng cái tên “Elixir” phản ánh ý tưởng kỳ lạ và độc đáo. Trong tiếng Ả Rập “Elixir” có nghĩa là “tiên dược”. Theo thông tin được biết, thương hiệu ra đời với cảm hứng đến từ quá trình thí nghiệm của các nhà giả kim. Nhóm thiết kế sáng tạo đã tận dụng nguồn cảm hứng khác biệt này thành câu chuyện và chuyển tải vào thiết kế hệ thống nhận diện có một không hai – một thương hiệu thức uống hoàn toàn khác biệt.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế bao bì đẹp với bảng màu ấn tượng về thực phẩm, đồ uống

Với ý tưởng đó, phần minh hoạ của thương hiệu là hình ảnh về một phòng thí nghiệm của nhà giả kim, với cấu trúc phù hợp để sản xuất nên cà phê theo công thức của Elixir. Đối với các sản phẩm truyền thông in ấn, nhóm thiết kế chọn typography với cấu trúc mang phong cách đương đại và cổ điển. Ngoài ra, nhóm thiết kế cũng sử dụng thêm các yếu tố mới lạ để giúp ấn phẩm mô tả mạnh mẽ hơn công việc của nhà giả kim.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Nhìn chung, bộ nhận diện thương hiệu cũng như thiết kế bao bì sản phẩm tối giản, nhưng vô cùng bắt mắt nhờ quá trình xử lý màu sắc và chất liệu in ấn bao bì, nhãn mác.

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khi thiết kế bao bì thực phẩm lấy cảm hứng từ thuật giả kim

Khám phá thêm nhiều ý tưởng thiết kế thương hiệu đặc sắc khác tại Lebrand bạn nhé. Nếu bạn đang cần ý tưởng thiết kế đột phá cho sản phẩm của mình thì hãy để Lebrand tư vấn và thực hiện cùng bạn ngay bây giờ nhé.

Bài viết khác