Khi hình ảnh người phụ nữ Việt lên thiết kế bao bì bánh Trung thu
Dù mùa Trung thu đã qua, nhưng Lebrand vẫn muốn giới thiệu mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu gắn với hình ảnh người phụ nữ Việt và bản sắc dân tộc.
>> Xem thêm: Khám phá thiết kế bao bì bánh trung thu nhãn hàng thời trang
Nguồn cảm hứng chính của bộ thiết kế này đến từ hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam trong các công việc nội trợ hàng ngày. Với định hướng và concept rõ ràng dành cho sản phẩm, thương hiệu cũng như nhóm thiết kế đã chắt lọc cẩn thận nên những đường nét, màu sắc, chi tiết trên bao bì để tái hiện mong muốn từ phía khách hàng – nét Việt trong sản phẩm.
Thông qua thiết kế bao bì Trung thu năm nay, thương hiệu muốn nhắn gửi về “những giá trị ẩn sâu bên trong hai từ “Trung thu” vượt ra ngoài khuôn khổ của những hình ảnh quen thuộc.”
Tại sao không phải là hình ảnh thỏ ngọc với chị hằng? Lý giải câu hỏi này, nhóm thiết kế cho biết: “Thông thường mọi người thường quen thuộc với hình ảnh chị hằng thỏ ngọc cung trăng… Nhưng team luôn cố gắng không sử dụng lại những hình ảnh quen thuộc này vì một số lý do: thứ nhất có thể tạo sự khác biệt cũng như tính chất đặc biệt của thương hiệu, thứ hai là tránh những tình huống trùng lặp không mong muốn trong quá trình thiết kế, thứ ba nếu cứ quanh quẩn trong lối mòn nhiều quá thì bản chất sẽ mất đi sự sáng tạo cần có. Từ đó, giá trị riêng biệt nằm ở nhiều cách nhìn khác về hình ảnh Trung Thu, từ việc khai thác các trạng thái cảm xúc, hình ảnh gợi nhớ cũng như những hàm ý.”
Khám phá thêm những mẫu thiết kế bao bì ấn tượng khác tại www.lebrand.vn hoặc liên hệ với chuyên gia thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế bao bì hiệu quả, nhanh chóng.