Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Điều gì tạo nên thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Một thiết kế logo nội thất đáng nhớ là cách xây dựng và truyền thông thương hiệu tuyệt vời. Vậy thì điều gì làm nên một thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Điều gì tạo nên thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Điều gì quan trọng nhất khi thiết kế logo nội thất?

Điều gì khiến khách hàng chọn mua sản phẩm nội thất của bạn mà không phải một đơn vị khác? Theo các nghiên cứu, cảm giác an toàn, tin tưởng là điều duy nhất thôi thúc một người tiêu dùng mua hàng của một thương hiệu. Với các sản phẩm nội – ngoại thất, người tiêu dùng tự tin rằng họ đang làm việc với một nhà thiết kế hoặc nhà trang trí có thể biến ngôi nhà của họ thành nơi tránh xa khỏi những áp lực của thế giới bên ngoài là lý do quan trọng nhất để họ chọn hợp tác với một đơn vị cung cấp sản phẩm/ dịch vụ nào đó.

Bạn có khả năng tạo ra môi trường hiện đại, tối giản, sạch sẽ không? Một thiết kế logo nội thất đáng nhớ, hiệu quả là thiết kế phản ánh được đáp án của câu hỏi này. Trước khi bắt đầu sáng tạo logo thương hiệu, hãy nghĩ đến việc bạn là ai và kết quả bạn tạo ra. Từ đây, hãy chuyển câu trả lời thành logo lý tưởng đại diện cho doanh nghiệp của bạn.

Điều gì tạo nên thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Chúng ta có thể tạo nên điều quan trọng đó bằng những cách nào?

Sự thật là không có khuôn mẫu hay công thức chung nào có thể thiết kế nên một mẫu logo đáng nhớ cả. Bạn có thể dùng cách này hay cách khác, không sao cả. Chỉ cần nhớ bạn đang muốn tạo nên điều gì mà thôi. Lebrand chỉ đưa ra cho bạn vài gợi ý về phong cách logo phù hợp cho một thương hiệu nội thất. Ứng dụng nó ra sao và kết quả thu về thế nào, tất cả tùy thuộc vào khả năng sáng tạo cùng sự thấu hiểu khách hàng và thương hiệu của bạn.

Hiện đại

Một thiết kế logo tối giản, hiện đại là ý tưởng hay để khiến khách hàng nghĩ đến một căn nhà sạch sẽ, tiện ích. Bạn có thể tận dụng những yếu tố sắc nét, các đường thẳng, góc nhọn và phông chữ sans-serif. Về màu sắc thì bảng màu trung tính sẽ phù hợp với nét hiện đại trên logo.

Điều gì tạo nên thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Linh hoạt

Ngay cả khi bạn chỉ yêu thích một phong cách thì cũng hãy để logo của bạn có tính linh hoạt nhất định. Sự linh hoạt, đa dạng và năng động cũng là những nét tính cách rất quan trọng trong ngành hàng nội – ngoại thất. Một thiết kế logo linh hoạt là cách tốt nhất để nói với khách hàng rằng bạn sáng tạo, bạn sẽ không đóng ngôi nhà của họ vào những chiếc khung hộp quá phổ biến.

Đơn giản

Đơn giản là nguyên tắc cơ bản nhất để tạo nên một thiết kế logo nội thất đáng nhớ. Bạn không cần cố nhồi nhét quá nhiều yếu tố logo chỉ để thể hiện bạn giỏi đến đâu. Vì rõ ràng dù bạn cố gắng cách mấy cũng không thể mang hết những thứ bạn có thể làm đặt vào hình ảnh logo được. Điều hiệu quả nhất là hãy thể hiện bạn chuyên nghiệp ra sao bằng một hình ảnh logo thật sự ấn tượng.

Điều gì tạo nên thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Sang trọng

Nếu định vị của bạn là sự đẳng cấp, xa xỉ với khách hàng là nhóm đối tượng có thu nhập cao, thì sang trọng là điều sẽ gắn kết thương hiệu với hình ảnh logo của bạn. Một hình ảnh thiết kế tương đối cầu kỳ, chi tiết ánh kim, phông chữ nổi bật… sẽ thay bạn thể hiện sự xa xỉ đó.

>> Xem thêm: Bật mí ý tưởng thiết kế logo trừu tượng độc đáo cho bạn

Làm gì để có thiết kế logo phù hợp?

Bạn biết không, sắc thái của một mẫu logo được tạo nên từ: tính thẩm mỹ, thương hiệu & tiếp thị, bố cục, lý thuyết màu sắc, kiểu chữ và kỹ năng nghệ thuật. Thực tế là không có một mẫu logo nào đẹp nhất hay tốt nhất. Các logo thành công chỉ có thể là logo đại diện tốt nhất cho thương hiệu và đáng nhớ nhất với khách hàng.

Điều gì tạo nên thiết kế logo nội thất đáng nhớ?

Vậy thì bạn đã câu trả lời cho việc làm gì để thiết kế logo nội thất phù hợp với mình chưa? Xem xét lại định vị của mình: bạn là một thương hiệu dễ tiếp cận, bình dân hay cao cấp, bạn đề cao sự phóng khoáng hay tinh tế hơn,…. Cũng đừng quên tìm hiểu về khách hàng của bạn – những người sẽ quyết định tuổi thọ logo của bạn.

Đây là điều chúng ta đã đồng ý với nhau từ rất lâu rồi: “Mỗi màu sắc và hình dạng khác nhau đại diện cho những cảm xúc khác nhau. Mỗi quyết định thiết kế phản ánh thương hiệu của bạn. Vì thế hãy xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn từ đầu với những lựa chọn sáng suốt cho thiết kế logo. Nhưng cũng đừng quên nuôi dưỡng, truyền thông để khách hàng hiểu về nó như cách bạn muốn.”

Ảnh: Internet

Bài viết khác