Chiêm ngưỡng hệ thống nhận diện ấn tượng của Subway
Mới đây Subway đã có những thay đổi đáng kể trong hệ thống nhận diện thương hiệu của mình. Hãy cùng ngắm những thiết kế mới đầy ấn tượng này nhé.
Hệ thống nhận diện mới của thương hiệu Subway được thực hiện bởi nhà thiết kế Áo – Agency Turner Duckworth (NYC). Cụ thể bộ nhận diện này đã được hà nhiếp ảnh và Thiết kế Marion Luttenberger của Áo sáng tạo nên.
Trước đó, trong năm 2016, Marion đã hợp tác với Nhà tạo mẫu Thực phẩm và Giám đốc Sáng tạo Anna Keville Joyce của Argentina bắt tay vào thực hiện những ý tưởng đầu tiên của việc đưa dự án thiết kế thương hiệu vào cuộc sống. Từ đó những tác phẩm bùng nổ với những hình ảnh đẹp, đầy màu sắc và sáng tạo đã ra đời.
Trong hệ thống nhận diện mới này, hình ảnh hệ thống bánh sandwich cùng các khái niệm về thực phẩm nghệ thuật được nhấn mạnh. Những hình ảnh đầy màu sắc này sẽ được sử dụng rộng rãi trong hệ thống nhận diện trên toàn giới của Subway. Theo thương hiệu này, bộ nhận diện mới này có thể đáp ứng những kỳ vọng và tính hiệu quả mà đội ngũ thực hiện mong muốn hướng đến. Thông qua những lần làm việc nhóm, kiểm địn và rà soát sát sao dựa trên các tiêu chí khắt khe, hệ thống nhận diện mới ấn tượng của Subway đã ra đời.
Subway là một thương hiệu nhà hàng phổ biến trên thế giới. Hiện tại hệ thống này có hơn 43.945 cửa hàng sandwich ở 110 quốc gia. Subway luôn hướng đến việc chinh phục thực khách bằng nghệ thuật ẩm thực. Theo thông tin được biết, đội quân “nghệ nhân sandwich” trên các “tiền đồn” Mỹ nhiều hơn cả McDonald’s và Starbucks cộng lại.
Cửa hàng đầu tiên của Subway có tên Pete’s Super Submarines, được mở ra ở Bridgeport, Connecticut, do Fred DeLuca và Peter Buck thành lập. Cho đến năm 1974, họ bắt đầu bán nhượng quyền dưới một cái tên mới: Subway. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn không ngừng nỗ lực thay đổi và hoàn thiện mình để trở thành địa điểm ăn trưa lành mạnh và thân thiết với người tiêu dùng. Phải cạnh tranh trực diện với những thương hiệu lớn như McDonald’s, nhưng Subway cũng đã khẳng định được vị thế riêng của mình.
Hãy cùng Lebrand nhìn ngắm những hình ảnh độc đáo và đầy ấn tượng trong hệ thống nhận diện mới của thương hiệu Subway bạn nhé.
Nhóm thực hiện bản thiết kế bao gồm:
AGENCY – TURNER DUCKWORTH
Creative Director: Andy Baron
Designers and Storytelling Concepts: Drew Stocker, Nicole Jordan
Senior Account Director: Wyeth Slagle, Susie Kang Poteet, Dave Gellert
Head of Client Services: Jordana Roberts Marcus
CLIENT – SUBWAY
Director of Brand Image: Jim Riccio
Marketing Director: Elizabeth Stewart
Operations Specialist: Liz Chapman
Director Creative Services: Sylvie Farrell
Project Manager, R&D: Cindy Kopazna
PHOTOGRAPHY
Storytelling Concepts, Photographer and Image Editing: Marion Luttenberger
Photo Assistant: Stefan Robitsch
FOOD STYLING
Food Stylist Anna Keville Joyce
Stylist Assistant: Marissa Fisher
LETTERING DESIGN
Typographer: Ian Brignell
COPYWRITING
Copywriter: Colin Corcoran
PRODUCTION
Producer – Shooting 1: Edward Sturtevant
Producer – Shooting 2: Jessica Gullo
Ảnh: Sưu tầm