Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

Thiết kế poster là phần khá quan trọng và thông dụng trong hệ thống P.O.S.M. Post là vật phẩm truyền thông tại chỗ hữu ích cho các sự kiện offline.

Thiết kế poster thường ở dạng kích thước lớn, thường được sử dụng truyền thông, thu hút sự chú ý của khách hàng cho các sự kiện tại điểm bán. Bạn có thể tìm thấy nhiều poster khuyến mãi tại cửa hàng vào các ngày lễ lớn trong năm, poster thông tin tại sự kiện hoặc poster quảng cáo tại trung tâm thương mại, rạp chiếu phim.

>> Xem thêm: Khám phá những ý tưởng thiết kế Poster độc đáo cho năm 2020

Trong số, phim ảnh và lĩnh vực sử dụng hình thức truyền thông bằng poster nhiều nhất. Hầu hết những mẫu thiết kế poster phim cũng thường rất sáng tạo. Nếu bạn đang thực hiện dự án poster thì nên tham khảo ý tưởng của poster phim. Dưới đây là những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019. Cùng tham khảo với Lebrand bạn nhé.

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

The Last Black Man in San Francisco

Tấm Poster The Last Black Man in San Francisco là poster thứ hai của Akiko mà A24 phát hành cho The Last Black Man ở San Francisco. Tấm poster đầu tiên của bộ phim được đánh giá là tuyệt phẩm, nổi bật và được minh hoạt rất đẹp. Tuy nhiên, tấm thứ hai lại là một đẳng cấp khác. Hình ảnh trên thiết kế poster này thể hiện được cả hai ý nghĩa về nơi chốn và chủ đề. Thiết kế súc tích, dí dỏm đầy sáng tạo không theo một trường phái thiết kế nào này lại đủ sức hút để bạn phải ngắm đi ngắm lại đấy.

>> Xem thêm: Mẹo thiết kế poster hữu ích

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

Hotel By the River và Asako I & II

Hai bộ phim được phát hành tại Hoa Kỳ vào đầu năm 2019 với 2 mẫu poster không thể xóa nhòa. Poster Hotel by the River được thực hiện bởi nhà thiết kế Brian Hung. Giới chuyên môn đánh giá poster phim Hotel by the River là “một kiệt tác tối giản đơn sắc với chữ viết cách điệu tinh tế”. Còn poster của Asako I & II do Sam Smith thực hiện, được mô tả là “thanh lịch, gò bó và kỳ quặc như chính bộ phim”. Điểm chung của cả 2 mẫu poster phim này là khả năng tận dụng tối đa không gian âm và kiểu chữ viết hoàn hảo.

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

Nimic

Tấm poster duy nhất của đoạn phim ngắn Lanthimos dài 12 phút do Vasilis Marmatakis thiết kế đã lọt vào danh sách thập kỷ tốt nhất. Dù hình ảnh trên poster vô cùng đơn giản, nhưng nó khác biệt và không giống bất cứ thứ gì khác bạn từng nhìn thấy.

>> Xem thêm: Những điều bạn cần quan tâm khi thiết kế in ấn poster

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

La Flor

Đây là mẫu poster cho một phim dài mất mười năm để thực hiện và dài gần mười bốn giờ. La Flor đã tham gia liên hoan phim bằng “một poster tuyên ngôn”. Tấm poster không cho khán giả biết gì về bộ phim – một sản phẩm thiết kế in ấn “quái kiệt” nhưng đầy thu hút. Chính sự độc đáo của poster đã chuyển tải thông điệp “Laf Lor không phải là một bộ phim dành cho người xem bình thường.”

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

Parasite

Tấm poster gốc của phim Parasite tại Hàn Quốc do Bong Joon-ho thực hiện. Trong poster là một khung cảnh trông bình yên một cách quái gở. Các thanh đen kiểm duyệt che ngang mắt nhân vật tiết lộ phân nửa nhân vật chính và một số vật thể quan trọng của phim mà không tiết lộ nhiều về nội dung phim càng khiến mọi thứ trở nên rùng rợn hơn. Giới đánh giá cho rằng: “Tấm áp phích là “nghệ thuật tiết lộ một trí tưởng tượng lớn và hứa hẹn kịch tính, trong khi không tiết lộ thêm gì” – một chiến lược chiến thắng cần có”. Nhà sản xuất phim cũng phát hành một số poster khác nhưng không sản phẩm nào được đánh giá cao như thiết kế gốc.

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

Satantango

Nửa trên thiết kế poster cho bản làm lại năm 2019 của Arbelos do Dylan Haley mang đến một cơn mưa đen trống rỗng. Ở dưới cùng của poster bạn sẽ có cảm giác như tác giả muốn in dấu những vết bùn từ bên ngoài, giống như kiểu poster rải lá của Hans Hillmann cho The Fire Within.

Cảm hứng từ những mẫu thiết kế poster phim đẹp nhất 2019

Birds of Prey và The Isle of Birds

Điểm liên quan của poster hai bộ phim này là chim và màu sắc. Poster của Birds of Prey được thiết kế bởi hãng sản xuất Hollywood BOND lấy những mảng màu nghệ thuật rực rỡ sống động như chính cá tính của Harley Quinn làm điểm nhấn. Cách làm này đã bộc lộ được cá tính điên loạn của Harley Quinn. Trong khi đó, mẫu thiết kế poster Isle of Birds sử dụng những màu sắc sặc sỡ để đem đến cảm giác sung sướng cho người xem.

Bạn đã tìm được ý tưởng sáng tạo cho dự án poster sản phẩm của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thêm các bài viết khác của Lebrand hoặc liên hệ để nhận tư vấn thiết kế hiệu quả bạn nhé.

Bài viết khác