Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Budweiser tung ra thiết kế vỏ chai rực rỡ World Cup 2018

Nhân dịp World Cup 2018, Budweiser đã phát hành bộ sưu tập thiết kế vỏ chai mới phiên bản giới hạn tại thị trường Trung Quốc. Bộ bao bì mới được thiết kế bởi Jones Knowles Ritchie Thượng Hải, lấy cảm hứng từ World Cup 2018.

Thiết kế bao bì lần này của hãng bia Budweiser đầy màu sắc, rực rỡ. Hãng bia cho biết mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ World Cup 2018 và triển khai khắp 25 thành phố ở Trung Quốc. Bản thiết kế tiếp thêm sức lan toả cho chiến dịch toàn cầu “Light Up the FIFA World Cup” của thương hiệu này.

Budweiser tung ra thiết kế vỏ chai rực rỡ World Cup 2018

Thiết kế vỏ chai đơn giản, táo bạo ghi dấu ấn logo của Budweiser và màu cờ của các đội bóng thi đấu tại World Cup. Màu sắc cộng hưởng với hình ảnh rực rỡ mà hãng bia xây dựng trong chiến dịch truyền thông mùa World Cup năm nay đã mang những người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến với nhau thông qua ly bia và niềm đam mê bất tận dành cho bóng đá.

Budweiser tung ra thiết kế vỏ chai rực rỡ World Cup 2018

Budweiser được đánh giá là một trong những thương hiệu có chiến lược bao bì sản phẩm “thông minh” nhất. Những thiết kế vỏ chai/ vỏ lon bia của hãng này phần lớn đều lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Không những tiện dụng, nổi bật thương hiệu, mà còn đầy sức hấp dẫn. Nhiều người thừa nhận không thể cưỡng lại mà phải mua ngay 1 chai Budweiser khi thấy bày trên kệ hàng siêu thị.

Budweiser tung ra thiết kế vỏ chai rực rỡ World Cup 2018

Điểm chung của các thiết kế bao bì mà hãng sử dụng là tính đơn giản, dùng màu chủ đạo nhận diện thương hiệu làm màu chủ đạo thiết kế chai. Với tone đỏ mạnh mẽ, bản thân màu bao bì đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ cùng cảm hứng cho người tiêu dùng về một loại bia đầy hứng khởi.

Với lịch sử 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, năm nay Budweiser lại ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup với tổng cộng 8 kỳ đồng hành trên cương vị bia chính thức của giải đấu. Tính đến thời điểm này, FIFA World Cup 2018 là chiến dịch tài trợ lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Tập đoàn AB InBev nói chung và thương hiệu bia Budweiser nói riêng.

Bài viết khác