Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bộ nhận diện mới toanh của thương hiệu Paypal

Mới đây, thương hiệu thanh toán kỹ thuật số vừa công bố hình ành về bộ diện mới của thương hiệu. Bộ nhận diện được thay mới nằm trong chiến dịch toàn cầu được thực hiện bởi Havas Worlwide. Bộ nhận diện mới được thiết kế bởi nhà thiết kế feseproject. Hãy cùng Lebrand ngắm bộ nhận diện này nhé.

Paypal là một trong những công ty thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Theo thông tin thu thập được, hiện thương hiệu này có hơn 148 triệu tài khoản hoạt động trong 26 loại tiền tệ và trên 193 thị trường. Trung bình Công ty nhận xử lý 9 triệu thanh toán hàng ngày.

Paypal thành lập vào năm 1998, sau đó năm 2002 thì được eBay mua lại. Mới đây, thương hiệu này công bố một chiến dịch toàn cầu thực hiện bởi Havas Worldwide, đồng thời giới thiệu một bộ nhận diện hoàn toàn mới được thiết kế bởi fuseproject.

Theo thông tin nhận được từ thương hiệu và khách hàng của thương hiệu này, thì bộ nhận diện “mới toanh” của Paypal được thiết kế phù hợp với tất cả các kích cỡ màn hình, rất dễ nhìn từ màn hình điện thoại cho đến những màn hình cỡ lớn như tivi.

Nếu hỏi thông điệp quan trọng nhất đằng sau bộ nhận diện cũng như Logo của thương hiệu, thì đó chính “Kết nối”. Thông tin từ thương hiệu, “Kết nối” ở đây là kết nối con người với con người, gợi lên sự gần gũi, không quá phụ thuộc vào công nghệ hiện đại.

Logo mới của Payoal tập trung vào 2 từ khóa chính là: “Kết nối” và “Tiến lên”. Sự “Kết nối” thể hiện ở sự lồng ghép cặp chữ P và hiệu ứng trong suốt. Còn “Tiến lên” được thể hiện rõ ràng trong việc tăng cường độ nghiêng – phần luôn luôn là một phần không thể thiếu, thệ hiện tinh thần suy nghĩ tiến về phía trước trong logo của Paypal.

Hãy cùng Lebrand ngắm bộ nhận diện này nhé.

 

Bộ nhận diện mới toanh của thương hiệu Paypal Bộ nhận diện mới toanh của thương hiệu Paypal Bộ nhận diện mới toanh của thương hiệu Paypal Bộ nhận diện mới toanh của thương hiệu Paypal

Ảnh: rgb.vn

Bài viết khác