Thiết kế bao bì phân bón cũng có thể đầy ấn tượng và sáng tạo
Thiết kế bao bì phân bón thường không được chú trọng nhiều trong khâu thiết kế và sản xuất phân bón. Chúng ta cũng không có nhiều mẫu bao bì phân bón độc đáo, sáng tạo vì đặc thù sản phẩm khá “quê mùa”. Tuy nhiên, không phải là không thể, Omix đã chứng minh điều đó.
Omix được thành lập vào năm 1999, là một thương hiệu có tiếng trong ngành nông nghiệp, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là phân bón tại Đồng Nai. Bộ thiết kế bao bì sản phẩm mới của thương hiệu này đã gây chú trên thị trường. No khẳng định việc sáng tạo bao bì cho sản phẩm đặc thù và khá “quê mùa” như phân bón cũng không bao giờ đóng khung trong sự nhàm chán và thô kệch.
Concept bao bì tái thiết kế mang trong mình thông điệp tích cực trong mùa vụ của nhà nông, bắt nguồn từ slogan của Omix là “Xanh cây, Tốt trái”. Hệ thống key visual của bộ thiết kế được lấy từ yếu tố mùa vụ, tạo nên một hệ thống họa tiết linh hoạt nhưng thống nhất trong một chỉnh thể chung. Hệ thống màu được xem xét ứng với mỗi dòng sản phẩm – màu vàng, xanh lá, xanh dương. Font chữ cũng được chọn kỹ lưỡng, nhà thiết kế dùng font chữ san – serif đơn giản nhưng lại r6at1 gọn gàng, dễ đọc, được bố trí trên mảng nền tương phản nhau.
>> Xem thêm: Vai trò của chất liệu trong thiết kế bao bì sản phẩm
Bản thiết kế bao bì này có thể được xem là minh chứng hùng hồn cho sự sáng tạo không ngừng và không giới hạn của những người làm thiết kế thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự đột phá ngay chính trong những ngành hàng và sản phẩm khô, thô kệch và “quê mùa” nhất.
Hãy cùng Lebrand tìm cảm hứng từ thiết kế bao bì phân bón của Omix nhé.
Ảnh: advertisingvietnam.com