Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bài học từ những bộ nhận diện thương hiệu đình đám của năm 2017

Trong năm 2017 vừa qua, chúng ta đã bắt gặp rất nhiều hệ thống nhận diện thương hiệu gây ấn tượng cả trong và ngoài nước. Vậy bài học thiết kế từ những bộ nhận diện đình đám đó là gì? Hãy cùng Lebrand tìm hiểu trong bài biết này nhé.

Trong năn 2017 vừa qua, dĩ nhiên chúng ta đã có những bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất, và cũng sẽ có những bộ nhận diện chưa tốt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 5 bộ nhận diện được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất và tìm bài học thiết kế cho mình nhé.

SZDC

SZDC là tập đoàn quản lí ở Séc. Logo của thương hiệu này đã hoàn thành cả 2 mục tiêu là đơn giản hóa và thể hiện thông điệp của tổ chức. Việc sử dụng dấu “Z” trong tên của công ty để tạo ra một cái nhìn ẩn ý của một công tắc đường sắt rất thông minh. Vì chữ đơn có cả tính phân biệt và có ý nghĩa, và nó có thể được sử dụng trên các áp phích, đồng phục, tài liệu và các nền tảng trực tuyến một cách dễ dàng.

Bài học từ những bộ nhận diện thương hiệu đình đám của năm 2017

Misfit

Misfit thành lập vào năm 2014, công ty này đã sử dụng trái cây và rau quả không dùng đến để tạo ra nhiều loại nước ép ép lạnh. Logo cũ của Misfit lại là một câu chuyện khá thẳng thắn về kiểu chữ không hấp dẫn. Thế nhưng trong phiên bản logo mới, họ đã thành công. Nhiều người nhận xét rằng: “Họ đã tạo ra một bản sắc thách thức các tiêu chuẩn làm đẹp và tôn vinh những quả bóng kỳ quái”.

Bài học từ những bộ nhận diện thương hiệu đình đám của năm 2017

Mozzila

Mozzila là một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu. Khi có kế hoạch làm cho trang web trở nên tốt hơn kể từ năm 1998 nhờ các sản phẩm mã nguồn mở và các tiêu chuẩn mở, thì thương hiệu này cũng có kế hoạch mới cho logo của mình. Với kiểu chữ phù hợp với ngôn ngữ URL và một loạt các lựa chọn thay thế đầy màu sắc khác nhau để giúp nó nổi bật, sự biến đổi của Mozilla thực sự đã giành vị trí một trong những biểu tượng và nhận diện thương hiệu tốt nhất năm 2017.

Bài học từ những bộ nhận diện thương hiệu đình đám của năm 2017

Ugly Drinks

Ugly Drinks được thành lập vào năm 2016 nhằm cung cấp một giải pháp thay thế lành mạnh hơn cho các loại nước giải khát có đường quen thuộc hiện đang chiếm ưu thế tại các cửa hàng của Anh. Với chữ “U” có hình lưỡi lơ lửng, thiết kế nhận diện mới của thương hiệu này có phong cách và dấu ấn rất riêng. Người sáng lập Ugly Drinks – Hugh Thomas hy vọng rằng các yếu tố này sẽ giúp xác định thương hiệu và biến nó thành một cái gì đó khiến mọi người sẽ rất vui vẻ khi nhìn thấy.

Bài học từ những bộ nhận diện thương hiệu đình đám của năm 2017

Chobani

Bài học từ những bộ nhận diện thương hiệu đình đám của năm 2017

Chobani là một công ty sản xuất sữa chua của Hy Lạp, thành lập vào năm 2007 và làm mới bộ nhận diện thương hiệu vào năm 2012. Logo mới của thương hiệu có một công dụng tốt hơn so với thiết kế trước đó khi truyền đạt cảm giác giàu có, gợi cảm, làm cho thương hiệu trở nên phù hợp hơn với sản phẩm. Vit là một fan hâm mộ lớn của thiết kế, ông đánh giá rằng: “Màu xanh lá cây gây bất ngờ nhưng có vẻ gây ấn tượng với kiểu chữ và nhiều hơn thế nữa trên bao bì.”

Bài viết khác