Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Hãy cứ tưởng tượng, hình hài cứ để Play – Doh lo

Play – Doh là sản phẩm chấp cánh cho trí tưởng tượng và sức sáng tạo của trẻ nhỏ. Play – Doh luôn tìm cách nhắc nhở người tiêu dùng về tầm quan trong của việc giúp trẻ em làm giàu trí tưởng tượng của mình. Trong chiến dịch quảng cáo mới đây, thương hiệu này một lần nữa truyền tải rất tốt thông điệp này.

Play-Doh là một thương hiệu đồ chơi đất nặn nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm của Play-Doh được xem là sản phẩm chắp cánh cho trí tưởng tượng và sức sáng tạo của trẻ em. Bản thân thương hiệu này luôn tìm cách nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc giúp trẻ làm giàu trí tưởng tượng.

Hãy cứ tưởng tượng, hình hài cứ để Play – Doh lo

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhấ tại trạm xe buýt của hang, chúng ta cũng có thể thấy rõ thông điệp sáng tạo mà thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng. Chiếc dịch của Play – Doh được triển khai khắp các trạm xe buýt với thông điệp: “Ẩn giấu đằng sau những hũ Play – Doh là thế giới đang chờ đợi con trẻ khám phá. Hãy cứ sáng tạo và Play – Doh sẽ giúp bạn tạo nên “hình hài” của trí tưởng tượng đó.

Hãy cứ tưởng tượng, hình hài cứ để Play – Doh lo

Chiến dịch này được thực hiện bởi công ty Hasbro, với tên gọi là “Open a jar of imagination”. Jonathan Kaplisky – Marketing Director of Hasbro chia sẻ rằng: “Play-Doh là thương hiệu lý tưởng cho chiến dịch này. Chiến dịch đã làm hài lòng quý phụ huynh lẫn con cái của họ. Với các bậc cha mẹ, họ biết rằng với Play-Doh, con cái của họ sẽ được phát triển tư duy sáng tạo. Còn với trẻ em, Play-Doh mang đến cho chúng rất nhiều niềm vui”.

Hãy cứ tưởng tượng, hình hài cứ để Play – Doh lo

Chiến dịch cũng được “lấy cảm hứng” từ ngày quốc tế thiếu nhi sắp tới. Dưới đây là những hình bảng quảng cáo của Play – Doh tại các trạm xe buýt. Hãy cùng Lebrand xem qua những mẫu quảng cáo hiệu quả cáo của thương hiệu đồ chơi này nhé.


Hãy cứ tưởng tượng, hình hài cứ để Play – Doh lo

Ảnh: https://advertisingvietnam.com

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM