Cảm hứng thiên nhiên trong bộ nhận diện thương hiệu Green Study
Cảm hứng thiên nhiên trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Green Study được truyền tải thông qua bảng màu xanh mát mắt cùng thiết kế hình khối tối giản.
Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp nằm trong dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card đến từ Hàn Quốc. Cảm xúc chính của hệ thống nhận diện thương hiệu này là thiên nhiên. Không gian thoáng đãng tận dụng tối đa chất liệu gỗ tạo nên tâm trạng thoải mái, thư giãn và giúp khách hàng dễ tập trung vào công việc.
>> Xem thêm: Mẫu bộ nhận diện thương hiệu trang sức ấn tượng
Cảm hứng thiên nhiên được truyền tải đồng bộ từ không gian thiết kế nội thất đến hệ thống nhận diện thương hiệu. Bảng màu chính gồm xanh lá cây và trắng. Ý tưởng hình ảnh đại diện gồm hai hình khối: hình vuông nhỏ tượng trưng cho mơ ước của hiện tại, còn hình ngũ giác lớn tượng trưng cho mục tiêu cần đạt được. Hệ thống biểu tượng gồm những đường nét thẳng, hài hòa với hình khối của thiết kế logo.
Điểm ấn tượng là hai hình khối này có thể thay đổi linh hoạt và được hoàn thiện biểu tượng bằng cách kết nối hai hình. Theo thương hiệu, kiểu kết cấu này tạo nên mối tương quan tương tự như con người có những giấc mơ và mục tiêu khác nhau, hứa hẹn sẽ cùng các khách hàng xây đắp một tương lai tốt đẹp hơn từ ngày hôm nay.
Khám phá thêm những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng khác tại www.lebrand.vn.