Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới

Nhà thiết kế đồ họa Pedro Almeida đã khởi động dự án tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới tối đa, minh họa sức mạnh của một thương hiệu mạnh.

Nhà thiết kế đồ họa Pedro Almeida ngụ tại Lisbon, Bồ Đào Nha đã thiết kế một loạt các logo cực kỳ tối giản để khám phá sức mạnh của một thương hiệu mạnh. Theo nhà thiết kế, những biểu tượng logo tuyệt vời trên thế giới đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Pedro Almeida bắt đầu dự án cá nhân này như một cách minh họa tầm quan trọng của giao tiếp bằng hình ảnh đối với doanh nghiệp với khách hàng. Nhà thiết kế chia sẻ: “Tôi muốn nhấn mạnh giá trị của việc tạo ra một logo sẽ để lại ấn tượng đáng nhớ. Giao tiếp bằng hình ảnh là cách quan trọng và dễ dàng nhất để giao tiếp, nó phải dễ dàng, đó là vai trò của các nhà thiết kế đồ họa.”

>> Xem thêm: Những thiết kế logo thú vị của Youtube

Và bây giờ, hãy cùng xem tuyển tập các thiết kế logo tối giản của Pedro Almeida, bạn nhận ra bao nhiêu thương hiệu?

Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới Tối giản hóa các thiết kế logo danh tiếng thế giới

Ảnh: idesign

Bài viết khác