Mẫu thiết kế tạp chí ấn tượng với tông màu tím
Màu tím thường ít được sử dụng trong thiết kế hình ảnh thương hiệu, thiết kế quảng cáo thương hiệu hay các ấn phẩm truyền thông khác như thiết kế tạp chí.
Mặc dù được đánh giá là màu sắc dịu dàng và gợi lên nhiều cảm xúc. Tuy nhiên màu tím vẫn ít khi xuất hiện trong các sản phẩm thiết kế thương hiệu, thiết kế quảng cáo, đặc biệt là sản phẩm in ấn truyền thông. Dĩ nhiên vẫn có những thương hiệu chọn sắc màu này cho bảng màu nhận diện của mình. Việc có thể tạo nên một thiết kế ấn tượng không chỉ phụ thuộc vào màu sắc bạn chọn mà còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng màu sắc trong thiết kế. Nếu sử dụng màu một cách thông minh, nhà thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hoàn toàn có thể tạo nên sản phẩm thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Dưới đây là một minh chứng điển hình đến từ Lebrand – đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay.
>> Xem thêm: Lebrand: Sáng tạo nhất định phải có quy trình
Khi triển khai dự án thiết kế tạp chí SPORTIVE MALL season 2 Lebrand luôn đưa ra nhiều phương án phát triển bám sát nền tảng ý tưởng của khách hàng… giúp khách hàng có một lựa chọn tối ưu, đáp ứng cao nhất cho các yêu cầu của brief đề ra. Dự án thiết kế tạp chí SPORTIVE MALL Q2 của Tập đoàn AEON VIETNAM là một trong những minh hoạ tiêu biểu cho điều đó.