Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những xu hướng thiết kế thương hiệu 2020 có đang khác biệt?

Hãy cùng xem trong nửa năm vừa qua, các xu hướng thiết kế thương hiệu thịnh hành có đang thật sự tạo nên điều khác biệt, đáng nhớ không nhé?

Các xu hướng thiết kế mà chúng ta đã từng đề cập đến đầu năm 2020 có thật sự tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho thiết kế hình ảnh thương hiệu không? Khám phá ngay bây giờ nhé.

Những xu hướng thiết kế thương hiệu 2020 có đang khác biệt?

3D DESIGN

Trong 6 tháng đầu năm 3D design đã thống lĩnh thị trường thiết kế trên thế giới. Hàng loạt dự án 3D đã ra mắt. 3D design đã tiến triển rất nhanh nhờ các ứng dụng như Lumion, Sketchup, Blender, Dimension và các ứng dụng công nghệ khác.

>> Xem thêm: Bạn biết gì về xu hướng thiết kế Neumorphism?

Hiện nay, bạn có thể thấy xu hướng thiết kế này lan rộng trên nhiều ngành công nghiệp khác nhau, từ kiến trúc, hoạt hình, phim ảnh, thiết kế website, thiết kế ứng dụng, game, kể cả trong ngành in ấn và nhiều ngành nghề khác. Một xu hướng kết hợp cũng đang rất được ưa chuộng là 3D trong dải màu Gradient – tạo nên sự hấp dẫn cùng khả năng truyền tải thông tin tuyệt vời.

GRADIENT

Gradient vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Xu hướng thiết kế này vẫn thịnh hành từ phim ảnh đến đề họa. Màu gradient đang trở nên phổ biến hơn vì khách hàng đang dần cảm thấy nhàm chán với màu sắc đơn điệu.

Những xu hướng thiết kế thương hiệu 2020 có đang khác biệt?

>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế đồ họa sáng tạo với hoa cỏ In Full Bloom

Phong cách tương lai

Từ các bảng màu Neon bắt mắt cho đến những thiết kế thực tế ảo đều mang đến cho người xem một cảm giác Hi-tech – cảm giác đến từ tương lai. Hiện nay, xu hướng thiết kế tạo cảm giác đến từ tương lai đang tạo nên những sản phẩm đột phá. Dưới sự kết hợp của màu sắc sáng của Neon và nền tối cùng các Element 3D, cao cấp hơn, các nhà thiết kế có thể tích hợp các hiểu ứng VR – một kiểu thiết kế cuốn hút và huyền bí.

Tối giản

Những xu hướng thiết kế thương hiệu 2020 có đang khác biệt?

Đến nay xu hướng thiết kế hình ảnh thương hiệu này vẫn dẫn đầu trong thiết kế đồ họa, UI và in ấn. Thiết kế tối giản xem xét việc sử dụng màu sắc không quá nhiều và cung cấp đủ khoảng trống để người xem không bị ngợp trong thiết kế, tăng khả năng truyền tải thông tin và cảm xúc.

Màu sắc tương phản mạnh

Trái ngược với phong cách tối giản, các tông màu đậm và tương phản có khả năng thu hút sự chú ý mạnh mẽ. Nửa đầu năm 2020, bảng màu mạnh mẽ, tươi sáng và táo bạo đã chi phối rất nhiều thiết kế. Với nguyên tắc sử dụng các tông màu đậm theo cách đơn giản nhất, xu hướng thiết kế này tạo nên những sản phẩm sáng tạo thật sự thu hút.

Những xu hướng thiết kế thương hiệu 2020 có đang khác biệt?

Cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo thương hiệu cùng Lebrand bạn nhé.

Bài viết khác