Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

Làm sao để ứng dụng hình ảnh hoa cỏ vào thiết kế logo? Làm sao để mang đến sự thiện cảm và thể hiện được tinh thần thương hiệu qua thiết kế logo hoa cỏ?

Nếu thương hiệu của bạn thuộc ngành hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, tiệc cưới, chăm sóc sức khỏe; đối tượng khách hàng mục tiêu là nữ giới, trẻ em; sản phẩm hay hình tượng thương hiệu gắn liền với yếu tố thiên nhiên… thì hình ảnh hoa cỏ là lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế logo đấy. Trong nhiều thập kỷ, biểu tượng hoa cỏ đã được các nhà thiết kế, nghệ sĩ và thương hiệu dành cho phái đẹp ứng dụng. Hoa cỏ mang sức sống, năng động, tinh thần tươi trẻ và cả sự an lành. Hoa cỏ góp phần truyền đạt tình yêu, cảm xúc và sự lãng mạn.

Nếu bạn đang muốn sử dụng biểu tượng hoa cỏ vào thiết kế logo thương hiệu của bạn, thì Lebrand có sẵn một vài ý tưởng độc đáo để gợi ý cho bạn ngay đây.

Logo hoa trừu tượng

Bạn sẽ thường thấy biểu tượng logo hoa trừu tượng trong các không gian chăm sóc sức khỏe. Một biểu tượng hoa trừu tượng luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Hoa sen, hoa cúc và hoa hướng dương là những lựa chọn phổ biến để thiết kế logo hoa trừu tượng.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế logo hợp phong thủy của Thuận Phát Hưng

Logo hoa hiện đại

Một mẫu thiết kế logo hoa hiện đại sử dụng họa tiết vẽ tay kết hợp với font chữ serif hay san-serif đương đại hẳn sẽ thu hút nhiều khách hàng đấy. Với các đường nét và màu sắc đậm, mẫu logo sẽ táo bạo hơn đấy.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

Logo hoa đơn giản

Thiết kế tối giản thường sử dụng các đường nét phác thảo hay biểu tượng hoa phẳng kết hợp văn bản đơn giản. Tuy mang ấn tượng đơn giản, ít họa tiết nhưng những mẫu logo này rất linh hoạt, cho phép sử dụng ở mọi nơi. Sản phẩm của bạn là xà phòng, sách hay cà phê đều có thể ứng dụng kiểu thiết kế này.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

>> Xem thêm: Khoa học trong thiết kế logo

Logo hoa màu nước

Một mẫu thiết kế logo hoa màu nước thường thấy nhất trong các ngành dịch vụ tiệc cưới. Bởi chúng mang đến cái nhìn lãng mạn cho thương hiệu. Chúng có nhiều màu sắc nên rất bắt mắt. Khi sử dụng thiết kế logo màu nước thương hiệu sẽ phải giải quyết vài vấn đề như in ấn khá tốn chi phí, khi hiển thị trên thiết bị nhỏ sẽ tương đối khó nhìn.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

Logo hoa cổ điển

Biểu tượng hoa cổ điển có sức hấp dẫn đặc biệt với nhiều người, đặc biệt là những người hoài cổ vì nó mang đến cảm giác gợi nhó. Một bông hoa vẽ tay hay hình minh họa kết hợp với bảng màu retro, vintage sẽ tạo ra một cảm giác thực sự xưa cũ, hoài cổ.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

Logo tạo khung hoa

Thiết kế logo sử dụng khung hoa trang trí cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho thương hiệu mong muốn truyền tải cảm giác tự nhiên.

Những ý tưởng sử dụng hoa cỏ vào thiết kế logo

Thương hiệu của bạn phù hợp với mẫu thiết kế logo hoa phong cách nào? Hãy để Lebrand tư vấn và thực hiện cùng bạn ngay bây giờ nhé.

Bài viết khác