Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư

Trong cuộc chiến tại điểm bán, thiết kế bao bì sản phẩm gì cũng cần được đầu tư chỉn chu từng chi tiết nhỏ, ngay cả thiết kế bao bì thức ăn cho mèo.

Vai trò của bao bì sản phẩm đã được các nhà tiếp thị công nhận từ nhiều thập kỷ trước. Từ đó đến nay những thương hiệu danh tiếng đều xem thiết kế bao bì là một công cụ tăng khả năng nhận diện thương hiệu, quảng bá và tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm. Ngày nay bao bì không chỉ là một công cụ cạnh tranh tuyệt vời tại điểm bán tập trung, mà còn là cách thu hút khách hàng hiệu quả trên các kênh quảng bá trực tuyến. Đó là lý do các thương hiệu vẫn không ngừng làm mới sản phẩm mẫu mã bao bì của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Thiết kế bao bì – Điểm chạm đầu tiên với khách hàng tại điểm bán

Nếu bạn chú ý đến vấn đề bao bì sản phẩm tại siêu thị thì bạn sẽ thấy các điểm chung dễ nhận thấy là:

Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư

  • Thiết kế hình ảnh mang đến trải nghiệm khác biệt, độc đáo cho khách hàng
  • Truyền tải thông tin sản phẩm đầy đủ, dễ hiểu, dễ nhớ
  • Có khả năng mở rộng cho sản phẩm cùng dòng
  • Thông điệp thương hiệu nổi bật và thống nhất với hệ thống nhận dạng
  • Sử dụng chất liệu an toàn, thân thiện với thiên nhiên

>> Xem thêm: Thiết kế bao bì thực phẩm – Ngôn ngữ của nguyên liệu

Sự thật là dù doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào cũng ngày càng chú trọng nhiều hơn đến thiết kế và in ấn bao bì sản phẩm. Một mẫu bao bì đủ chất lượng có thể tạo nên thiện cảm với thương hiệu nơi khách hàng mới. Rất nhiều khách hàng thừa nhận rằng lý do duy nhất khiến họ chọn mua sản phẩm A thay vì sản phẩm B trong siêu thị là vì bao bì đẹp.

Hành trình mua hàng của khách hàng luôn bắt đầu cảm tính (cảm xúc bị thu hút), tiếp đến mới là lý tính (lý do mua hàng). Thiết kế bên ngoài là “điểm chạm” đầu tiên của khách hàng với sản phẩm. Chỉ khi bao bì của bạn đủ sức hút khiến khách hàng dừng bước, cầm sản phẩm lên vài giây, bạn mới có cơ hội thuyết phục khách hàng bằng thông điệp thương hiệu và ưu điểm sản phẩm.

Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư

Với nguyên tắc này, hầu như không sản phẩm nào thuộc ngoại lệ. Trong đó, mỹ phẩm và thực phẩm là hai sản phẩm được đầu tư về thiết kế bao bì nhãn mác nhiều nhất. Bởi đây là 2 trong số những mặt hàng ít khách hàng trung thành với thương hiệu nhất. Thương hiệu kinh doanh các mặt hàng này vẫn không ngừng thu hút khách hàng mới bằng cách làm mới sản phẩm mỗi ngày.

Mẫu thiết kế bao bì thức ăn mèo đẹp

Như đã phân tích ở trên, thực phẩm là một trong những mặt hàng có số lượng mẫu thiết kế bao bì “khủng” nhất. Dù là thực phẩm cho người hay động vật đều được “tân trang”, mở rộng rất thường xuyên. Doanh nghiệp và nhà thiết kế vẫn không ngừng nỗ lực để “chạm” đến khách hàng ngay trong vài giây đầu tiên bằng những hình ảnh tuyệt vời nhất.

>> Xem thêm: Những mẹo thiết kế bao bì thực phẩm “mê hoặc” khách hàng

Để hiểu hơn, hãy cùng Lebrand khám phá mẫu thiết kế bao bì thức ăn cho mèo ấn Me-O ấn tượng dưới đây bạn nhé.

Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tưThiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư Thiết kế bao bì thức ăn cho mèo cũng cần được đầu tư

Sản phẩm của bạn đang cần một “chiếc áo” mới? Hãy liên hệ ngay với Lebrand để được “may đo” riêng biệt một mẫu thiết kế bao bì nhãn mác thật phù hợp và hiệu quả nhé.

Bài viết khác