Mẫu bao bì sản phẩm collagen Nippi nữ tính
Thiết kế bao bì sản phẩm dành cho phái nữ chưa bao giờ dễ dàng. Để chinh phục khách hàng nữ, thiết kế bao bì phải thể hiện được chất nữ tính của sản phẩm.
Để chinh phục khách hàng nữ, doanh nghiệp có nhiều cách, nhưng phải áp dụng đúng mới được. Chẳng hạn, nữ khách hàng có thể chi tiền mua một sản phẩm làm đẹp chỉ vì thiết kế bao bì đẹp. Tuy nhiên, để thiết kế bao bì sản phẩm đẹp trong mắt nữ khách hàng, nhà thiết kế phải thể hiện được chất nữ tính bên trong sản phẩm ra ngoài bao bì.
>> Xem thêm: Thiết kế bao bì mỹ phẩm 2019 cần những yếu tố nào?
Mỗi nhóm khách hàng nữ khác nhau lại có sự khác biệt về tiêu chuẩn đẹp, họ sẽ bị thu hút bởi những yếu tố thẩm mỹ riêng biệt. Vì thế, để bán hàng được thông qua thiết kế bao bì mỹ phẩm, nhà thiết kế và doanh nghiệp phải thấu hiểu thật sâu sắc nhóm khách hàng của mình.
Trong bài viết này, hãy cùng Lebrand khám phá thiết kế bao bì sản phẩm collagen Nippi bạn nhé. Đây là mẫu bao bì của thương hiệu dành cho chiến dịch ra mắt sản phẩm tại Nhật Bản.
>> Xem thêm: Gợi ý những phong cách thiết kế bao bì mỹ phẩm “không mê không ăn tiền”
Nhóm thiết kế là K-9 Design – một agency thiết kế có trụ sở tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện, branding, thiết kế sự kiện, đồ hoạ, bao bì và minh hoạ đã thể hiện bằng ý tưởng đơn giản, mềm mại với tông màu hồng-xanh nhẹ nhàng chủ đạo.
Điều làm nên ấn tượng thẩm mỹ cao ở mẫu bao bì này là quy trình in ấn. Sản phẩm thiết kế in ấn được sử dụng công nghệ in ép nóng nhũ bạc để tạo ra vẻ ngoài hợp thời nhưng vẫn vô cùng tỉ mỉ ở các chi tiết trên sản phẩm. Ngoài ra, phần bao bì được thiết kế cho phép xé bỏ dễ dàng tạo thành chiếc hộp, khuyến khích người dùng tái sử dụng chúng chứ không vội vàng vứt đi.
Sự tinh tế trong hình ảnh và tiện dụng trong kết cấu đã giúp mẫu bao bì chinh phục phái đẹp ở Nhật – những khách hàng đề cao sự tinh tế và tỉ mỉ.
Cùng khám phá thêm nhiều ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo khác tại Lebrand bạn nhé.
Ảnh: idesign