Khám phá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hình học ấn tượng của ManTown Koffie
ManTown Koffie là một thương hiệu cà phên thủ công tại Hà Lan. Mới đây, ManTown Koffie đã kết hợp cùng Studio Widarto Impact để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hình học ấn tượng, đậm tinh thần riêng.
ManTown Koffie chia sẻ thiết kế logo của hãng theo type mạnh mẽ, gợi nhắc đến những tiệm cà phê thời xưa. Nhà thiết kế còn chủ ý chọn màu sắc kết hợp hài hòa để mô tả lại hình ảnh thương hiệu trong hiện tại và tương lai. Ngoài ra, điều đặc biệt của mẫu thiết kế này sự kết hợp giữa các hình dáng hình học để thể hiện loại cà phê chứa bên trong. Màu sắc thiết kế sử dụng cũng có sức tương phản mạnh mẽ với nhau. Tất cả tạo nên ấn tượng thị giác vô cùng hiệu quả.
>> Xem thêm: 4 xu hướng thiết kế logo lên ngôi 2020
Có thể bạn đã biết, hình học được dự đoán sẽ là một trong những xu hướng thiết kế đình đám của năm 2020. Những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu theo xu hướng hình học thường có nét cá tính riêng biệt, độc đáo, truyền tải thông điệp hiệu quả. Cảm hứng hình học có thể tối giản hay phức tạp tùy vào thương hiệu và mục đích của thiết kế, nhưng nhìn cảm giác về sự mạnh mẽ vẫn hiện diện xuyên suốt.
Hãy cùng Lebrand khám phá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo này bạn nhé.
Ảnh: idesign