Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc

Mới đây, một bộ thiết kế bao bì sản phẩm nội y đã ra mắt. Mẫu bao bì này độc đáo đến mức tạo nên nhiều luồng ý kiến khác nhau trong giới thiết kế.

Mẫu bao bì lấy cảm hứng từ chính đường cong cơ thể người mặc này đến từ CFC. CFC đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu và bao bì thiết kế cho thương hiệu “vivevive” với dòng sản phẩm: quần lót những ngày “đèn đỏ”. Nếu bạn muốn tìm hiểu một chút về thương hiệu này thì có vài thông tin thú vị đây. Theo CFC, “vive” trong tiếng Pháp có nghĩa “hoan hô”, còn trong tiếng Tây Ban Nha thì là “cuộc sống”. Đây đều là những từ khoá cho hình ảnh thương hiệu vô cùng đơn giản: thời thượng và vui nhộn, tinh tế và hóm hỉnh.

>> Xem thêm: Top thiết kế bao bì vỏ lon bia sáng tạo nhất 2018

Theo thông tin từ nhãn hàng, sản phẩm và bao bì sản phẩm độc đáo này đều bắt nguồn từ triết lý: “Cơ thể mà tạo hóa ban tặng luôn ẩn chứa những đường nét gợi cảm tinh tế”. Bởi thế mà CFC đã tạo nên bộ nhận diện bằng chính các đường cong trên cơ thể người phụ nữ qua nét vẽ trừu tượng.

Lý giải kỹ hơn, thương hiệu cho biết: “Đường cong kết nối chữ ‘v’ và ‘e’ thể hiện cho tinh thần tích cực trong khẩu hiệu của họ: ‘Thoải mái hơn thói quen và tự nhiên hơn cho bạn.’”

>> Xem thêm: Những màu sắc giúp thiết kế bao bì 2019 hút khách

Thiết kế bao bì cho nội y vốn không dễ. Để có mẫu bao bì gây được thiện cảm và ấn tượng với người mua hàng, bạn cần thật sự tinh tế và một chút gì đó khác biệt nữa. Thiết kế bao bì vivevive đã có được hai yếu tố này. Chính hai điều này đã tạo nên sức hút cho bao bì những chiếc quần lót.

Giờ thì hãy cùng nhìn ngắm bộ thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo này bạn nhé.

Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc Bao bì sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đường cong cơ thể người mặc

Ảnh: idesign

Bài viết khác